Vui lòng cập nhật số điện thoại trong hồ sơ của bạn theo thông báo chuyển đổi từ  11 sang 10 chữ số trước ngày 15/12/2018 để Nhà tuyển dụng có thể tiếp cận bạn cho các việc làm phù hợp. Sau hạn chót một ngày, hệ thống sẽ tự động cập nhật số điện thoại của bạn theo quy định từ các nhà mạng.

Chào bạn,

Đăng nhập xem việc làm phù hợp

language
1

Đăng ký nhận email thông báo việc làm để không
bỏ lỡ cơ hội, giúp bạn thăng tiến trong nghề nghiệp.

 
Thông báo

Vui lòng đăng nhập để thực hiện chức năng này

Đăng nhập bằng:

Công Ty CP Quản Trị Nguồn Nhân Lực M-Talent

Chuyên viên Phát triển khách hàng cá nhân (RM) - RB - Maritime Bank - Hà Đông, Hà Nội

Công Ty CP Quản Trị Nguồn Nhân Lực M-Talent
Ngày cập nhật: 09/12/2018

Thông Tin Tuyển Dụng

Phúc lợi

  • Bảo hiểm theo quy định
  • Du Lịch
  • Thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương

Mô tả Công việc

Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam (Maritime Bank) cần tuyển vị trí Chuyên viên Phát triển khách hàng cá nhân (RM) với mô tả công việc như sau:

1. Phát triển kinh doanh

- Giới thiệu, tư vấn và bán các sản phẩm huy động, cho vay tín chấp, thẻ và dịch vụ thu phí

- Tìm kiếm và phát triển khách hàng mới hàng tháng để tăng trưởng doanh số bán hàng theo chỉ tiêu được giao

- Chăm sóc, tư vấn, hướng dẫn cho khách hàng hiện hữu để duy trì sử dụng sản phẩm đồng thời bán thêm các sản phẩm khác đảm bảo 1 khách hàng sử dụng thường xuyên và nhiều sản phẩm của Maritime Bank

- Tham gia tích cực và đóng góp hiệu quả cho các hoạt động Tổ chức bán hàng của TT KHCN, Khu vực, Vùng

2. Quản lý chất lượng dịch vụ

- Phối hợp với các bên liên quan để đảm bảo tiến độ xử lý yêu cầu của khách hàng được kịp thời

- Phục vụ khách hàng theo 4 tiêu chí "Chào - Cười - Cám ơn - Chúc" nhằm đem đến cho khách hàng sự hài lòng khi giao dịch và sử dụng dịch vụ, sản phẩm của Maritime Bank

- Thực hiện tiêu chuẩn 5S: Sàng lọc, sắp xếp, sạch sẽ, sẵn sàng, săn sóc cơ sở vật chất, những vật dụng hồ sơ, tài liệu cần thiết nhằm xây dựng hình ảnh Ngân hàng có không gian chuyên nghiệp, mang lại sự thuận tiện, hài lòng cho khách hàng

- Thực hiện đúng kỹ năng giao tiếp và quy trình giải quyết khiếu nại và thắc mắc của khách hàng

3. Quản lý tuân thủ và kiểm soát rủi ro

- Tuân thủ đúng các Quy định về lãi suất, tỷ giá, phí và các hạn mức theo đúng quy định hiện hành của NHBL và Maritime Bank. Trình Lãnh đạo cấp trên phê duyệt khi vượt thẩm quyền

- Báo cáo kịp thời và trung thực các phát sinh có tính rủi ro lên lãnh đạo cấp trên

- Thực hiện đúng các quy trình, quy chế các văn bản nghiệp vụ của NHBL và Maritime Bank

- Tổ chức thực hiện tiền thẩm định khách hàng một cách cẩn trọng, cập nhật thông tin của khách hàng trên hồ sơ tín dụng đảm bảo chính xác trung thực, và chất lượng hồ sơ trình phê duyệt để giảm thiểu tối đa rủi ro cho ngân hàng khi cấp tín dụng

Yêu Cầu Công Việc

Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên các chuyên ngành Quản trị Kinh doanh, Marketing, Du lịch, Kinh tế, Tài chính Ngân hàng...

Ưu tiên có kinh nghiệm bán hàng trong lĩnh vực tiêu dùng, bán lẻ, ngân hàng tài chính, bảo hiểm

Khả năng giao tiếp, tư vấn, thuyết phục và xử lý tình huống tốt

- Có niềm đam mê và yêu thích kinh doanh

- Chịu được áp lực và di chuyển nhiều

Thông tin khác

  • Hình thức: Nhân viên chính thức

Giới thiệu về công ty

Công Ty CP Quản Trị Nguồn Nhân Lực M-Talent

http://jobs.mtalent.com.vnQui mô công ty: 2000
M-Talent là công ty tư vấn nhân sự có trụ sở chính tại Hà Nội được thành lập năm 2012. Với chiến lược kinh doanh mới, Khối Quản lý Nhân tài của Maritime...Chi tiết

Các công việc tương tự

Chuyên viên Phát triển khách hàng cá nhân (RM) - RB - Maritime Bank - Hà Đông, Hà Nội

Công Ty CP Quản Trị Nguồn Nhân Lực M-Talent

Nhận email việc làm tương tự

Tạo thông báo việc làm tương tự với việc làm này.