Chào bạn,

Đăng nhập xem việc làm phù hợp

 
Thông báo

Vui lòng đăng nhập để thực hiện chức năng này

Đăng nhập bằng:

Công Ty CP Quản Trị Nguồn Nhân Lực M-Talent

Chuyên viên Phát triển khách hàng cá nhân (RM) - RB - MSB - Phú Thọ

Công Ty CP Quản Trị Nguồn Nhân Lực M-Talent
Ngày cập nhật: 21/06/2018

Thông Tin Tuyển Dụng

Phúc lợi

  • Bảo hiểm theo quy định
  • Du Lịch
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương

Mô tả Công việc

Khách hàng của chúng tôi, Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam (Maritime Bank) được thành lập vào năm 1991. Đến nay, Maritime Bank đã trở thành một ngân hàng thương mại cổ phần phát triển mạnh, bền vững và tạo được niềm tin đối với khách hàng.

Với mong muốn ổn định và phát triển nguồn nhân lực, Maritime Bank thực hiện triển khai tìm kiếm các ứng viên tài năng, có chuyên môn tốt, năng động, tự tin thực hiện các công việc của Chuyên viên Phát triển khách hàng cá nhân (RM) với mô tả công việc như sau:

1. Phát triển kinh doanh (hoàn thành Sales KPI - chỉ tiêu kinh doanh)

- Giới thiệu, tư vấn và bán các sản phẩm huy động, cho vay tín chấp, thẻ và dịch vụ thu phí;

- Tìm kiếm và phát triển khách hàng mới hàng tháng để tăng trưởng doanh số bán hàng theo chỉ tiêu được giao;

- Chăm sóc, tư vấn, hướng dẫn cho khách hàng hiện hữu để duy trì sử dụng sản phẩm đồng thời bán thêm các SP khác đảm bảo 1 khách hàng sử dụng thường xuyên và nhiều sản phẩm của MSB

-Tham gia tích cực và đóng góp hiệu quả cho các hoạt động Tổ chức bán hàng của TT KHCN, Khu vực, Vùng.

2. Quản lý chất lượng dịch vụ:

- Phối hợp với các bên liên quan để đảm bảo tiến độ xử lý yêu cầu của KH được kịp thời;

-Phục vụ khách hàng theo 4 tiêu chí " Chào - Cười - Cám ơn - Chúc" nhằm đem đến cho khách hàng sự hài lòng khi giao dịch và sử dụng dịch vụ, sản phẩm của Maritime Bank.

-Thực hiện tiêu chuẩn 5S: Sàng lọc, sắp xếp, sạch sẽ, sẵn sàng, săn sóc cơ sở vật chất, những vật dụng hồ sơ, tài liệu cần thiết nhằm xây dựng hình ảnh Ngân hàng có không gian chuyên nghiệp, mang lại sự thuận tiện, hài lòng cho khách hàng- Thực hiện đúng kỹ năng giao tiếp và quy trình giải quyết khiếu nại và thắc mắc của KH3. Quản lý tuân thủ và kiểm soát rủi ro;
- Tuân thủ đúng các Quy định về lãi suất, tỷ giá, phí và các hạn mức theo đúng quy định hiện hành của NHBL và MSB. Trình Lãnh đạo cấp trên phê duyệt khi vượt thẩm quyền;
- Báo cáo kịp thời và trung thực các phát sinh có tính rủi ro lên lãnh đạo cấp trên.
- Thực hiện đúng các quy trình, quy chế các văn bản nghiệp vụ của NHBL và của MSB ;
- Tổ chức thực hiện tiền thẩm định KH một cách cẩn trọng, cập nhật thông tin của KH trên hồ sơ tín dụng đảm bảo chính xác trung thực, và chất lượng hồ sơ trình phê duyệt để giảm thiểu tối đa rủi ro cho ngân hàng khi cấp tín dụng

Yêu Cầu Công Việc

1. Trình độ
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên ưu tiên chuyên ngành chuyên ngành Kinh tế, Tài chính, Ngân hàng, Quản trị kinh doanh…
- Tiếng Anh giao tiếp cơ bản
- Vi tính: Sử dụng thành thạo các phần mềm ứng dụng văn phòng

2. Kinh nghiệm:

Cấp 1

- Chấp nhận sinh viên mới tốt nghiệp
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm bán hàng trực tiếp dưới 12 tháng đặc biệt trong các lĩnh vực tài chính, ngân hàng, bảo hiểm

Cấp 2

- Tối thiểu 02 năm ở vị trí tương đương tại các tổ chức tín dụng, Bảo hiểm, có kinh nghiệm phát triển khách hàng hoặc
- Cán bộ có kinh nghiệm 01 năm bán hàng thành công và xếp loại KPI năm gần nhất từ A3 trở lên hoặc tương đương, 
- Ưu tiên cán bộ có thâm niên 01 năm bán thành công sản phẩm tín dụng tại các ngân hàng khác, có tập khách hàng lớn

Cấp 3

- Tối thiểu 04 năm tại vị trí tương đương tại các tổ chức tín dụng, Bảo hiểm trong đó có ít nhất 02 năm bán sản phẩm tín dụng hoặc
- Cán bộ có kinh nghiệm 03 năm bán hàng thành công và xếp loại KPI năm gần nhất là từ A3 trở lên hoặc xếp loại đánh giá tương đương, 
- Ưu tiên cán bộ có thâm niên 03 năm bán thành công sản phẩm tín dụng tại các ngân hàng khác, có tập khách hàng lớn

3. Kiến thức: 
- A28:L32h hàng, thị trường và nội bộ để đề xuất các giải pháp quản lý hiệu quả;
- Hiểu biết các Quy định của Pháp luật  đặc biệt là  các quy định liên quan đến công tác tín dụng;

4. Kĩ năng:
- Kỹ năng nhận biết nhu cầu của khách hàng;
- Kỹ năng bán hàng và lập tờ trình phê duyệt tín dụng;
- Kỹ năng đánh giá khách hàng;
- Giao tiếp tốt, tự tin, có khả năng trình bày diễn đạt 1 cách rõ ràng, hiệu quả;5. Các yêu cầu khác:
- Độ tuổi: từ 20 - 35 với cấp 1, cấp 2 và 25 - 40 với cấp 3;
- Ngoại hình ưa nhìn, sức khỏe tốt, chịu được tần suất đi lại nhiều;
- Thích thử thách, nhiệt tình, có tinh thần cầu tiến, chịu được áp lực cao;
- Ưu tiên có  mối quan hệ rộng, có khả năng xây dựng và phát triển KH mới

Thông tin khác

  • Hình thức: Nhân viên chính thức

Giới thiệu về công ty

Công Ty CP Quản Trị Nguồn Nhân Lực M-Talent

http://jobs.mtalent.com.vnQui mô công ty: 2000
M-Talent là công ty tư vấn nhân sự có trụ sở chính tại Hà Nội được thành lập năm 2012. Với chiến lược kinh doanh mới, Khối Quản lý Nhân tài của Maritime...Chi tiết

Các công việc tương tự

Chuyên viên Phát triển khách hàng cá nhân (RM) - RB - MSB - Phú Thọ

Công Ty CP Quản Trị Nguồn Nhân Lực M-Talent

Nhận email việc làm tương tự

Tạo thông báo việc làm tương tự với việc làm này.