Chuyên viên Phát triển năng lực bán hàng (Tech Sales Supervisor)

Tổng công ty Cổ phần Bia - Rượu - Nước giải khát Hà Nội
Địa điểm

Hà Nội

  • Lương

    Cạnh tranh

  • Kinh nghiệm

    1 - 2 Năm

  • Cấp bậc

    Nhân viên

  • Hết hạn nộp

    19/12/2020

Phúc lợi

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Phụ cấp thâm niên
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

I. Mục đích công việc

- Hỗ trợ Quản lí bộ phận trong việc nghiên cứu và đề xuất với bộ phận Nhân sự đưa ra các tiêu chí đánh giá (KPI) dành cho đội ngũ bán hàng.

- Hỗ trợ Quản lí bộ phận trong việc kiểm soát việc thực hiện KPI của bộ phận bán hàng.

- Hỗ trợ Quản lí bộ phận trong việc nâng cao năng lực của đội ngũ bán hàng thông qua các công cụ đào tạo, phát triển các phương tiện hiện đại cho đội ngũ bán hàng.

II. Quan hệ công việc

- Bên trong: CBNV trong Chi nhánh, các Phòng/Ban Công ty.

- Bên ngoài: Các nhà cung cấp.

III. Nhiệm vụ công việc chính

  • Hỗ trợ Quản lí bộ phận trong việc soạn thảo và đề xuất quy trình làm việc của đội ngũ bán hàng (Sales Process Book).
  • Hỗ trợ Quản lí bộ phận trong việc soạn thảo và đề xuất các tài liệu đào tạo cho đội ngũ bán hàng, bao gồm nhưng không giới hạn các hình thức như tài liệu bằng giấy, bản mềm, video, hội thoại ghi âm,…

+ Tài liệu về các Quy trình của đội ngũ bán hàng.

+ Tài liệu về các tình huống bán hàng.

+ Tài liệu về các kĩ năng mềm.

+ Tài liệu về bộ KPI.

  • Hỗ trợ bộ phận Nhân sự và đội ngũ bán hàng trong việc tuyển dụng và đánh giá chất lượng ứng viên/nhân viên của đội ngũ bán hàng.
  • Hỗ trợ Quản lí bộ phận trong việc làm việc với các quản lí bộ phận bán hàng, bộ phận nhân sự, bộ phận báo cáo,… để đưa ra các chỉ tiêu đánh giá (KPI) cho đội ngũ bán hàng hàng tháng, hàng quý hoặc hàng năm.
  • Hỗ trợ Quản lí bộ phận làm việc với bộ phận kĩ thuật hoặc nhà cung cấp để áp dụng các công cụ hiện đại nhằm nâng cao công việc bán hàng (VD như hệ thống định vị, quản lí bán hàng,…).
  • Hỗ trợ Quản lí bộ phận trong việc tổ chức các hoạt động đào tạo, truyền lửa, thúc đẩy và tạo động lực cho đội ngũ bán hàng.
  • Hỗ trợ Quản lí bộ phận trong việc đi tới từng thị trường để hướng dẫn đội ngũ bán hàng trong quá trình thực thi trên thị trường, bao gồm:

+ Huấn luyện trên tuyến (On-field coaching/ Work-with)

+ Đánh giá khảo sát (Work review)

  • Các nhiệm vụ, nội dung công việc khác do cấp quản lý/ Giám đốc Chi nhánh phân công

IV. Quyền hạn

- Chủ động tham mưu cho Cấp trên về các vấn đề liên quan đến lĩnh vực phụ trách.

- Đề xuất kế hoạch làm việc với cấp quản lý trực tiếp để tối ưu kết quả làm việc.

V. Điều kiện làm việc

- Thời gian làm việc: Theo quy định của Công ty.

- Điều kiện làm việc: Bình thường.

- Được trang bị thiết bị, dụng cụ làm việc, đồng phục…: Theo quy định của Công ty

Yêu Cầu Công Việc

Các yêu cầu cần có

  1. Trình độ học vấn: Tốt nghiệp Đại học trở lên, ưu tiên các ngành kinh tế, marketing.
  2. Kinh nghiệm: Ưu tiên có kinh nghiệm làm ở bộ phận Bán hàng, Tiếp thị thương mại hoặc đào tạo tại các ngành hàng tiêu dùng nhanh (FMCG), đặc biệt là ngành Bia, rượu, nước giải khát.
  3. Sức Khỏe: Tốt
  4. Kỹ năng: Có kỹ năng giao tiếp, thuyết phục, truyền cảm hứng, kĩ năng phân tích số liệu tốt.
  5. Có khả năng sử dụng thành thạo tin học văn phòng, sử dụng thành thạo các thiết bị phục vụ công việc theo yêu cầu của Công ty.
  6. Có điện thoại thông minh cá nhân để thực hiện các yêu cầu công việc về kiểm tra thông tin và trao đổi liên lạc.
  7. Có khả năng làm việc độc lập, chịu được áp lực công việc cao.
  8. Sẵn sàng làm việc theo thời gian biểu linh hoạt, ngoài giờ hành chính.

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi

Các công việc tương tự

Feedback