08/12/2023
Bán lẻ / Bán sỉ , Quảng cáo / Đối ngoại / Truyền Thông , Tiếp thị / Marketing
Nhân viên chính thức
13 Tr - 25 Tr VND
1 - 5 Năm
Nhân viên
16/12/2023
1. Xây dựng kế hoạch
- Xây dựng kế hoạch phát triển thị trường của Tổng công ty.
- Xây dựng kế hoạch, chương trình xúc tiến bán hàng, hỗ trợ các công ty thương mại từ nguồn ngân sách tổng công ty trên khu vực được phân công.
2. Giám sát, hỗ trợ hoạt động của các công ty thương mại
- Kiểm tra mức độ tuân thủ về vùng bán, giá bán của các công ty thương mại cũng như các thành viên trong kênh phân phối.
- Tiếp nhận, phối hợp xử lý các thông tin về bán lấn vùng giữa các thị trường, giữa các công ty thương mại.
- Thu thập thông tin về giá bán theo từng sản phẩm các tại trung gian phân phối tại từng vùng thị trường và từng công ty thương mại, từ đó đề xuất các giải pháp quản lý hiệu quả.
- Thực hiện, kiểm tra, giám sát và báo cáo về các hoạt động phát triển thị trường của Tổng Công ty/hoặc được chi từ nguồn Tổng công ty.
3. Phát triển thị trường
- Thu thâp thông tin về hành vi & xu hướng tiêu dùng, nhu cầu,… từ đó đề xuất các giải pháp phát triển thị trường, sản phẩm.
- Thu thâp thông tin hoạt động, chương trình, chính sách của các đổi thủ cạnh tranh cho Hệ thống phân phối và người tiêu dùng và đề xuất chương trình hoạt động phù hợp.
- Phối hợp với các công ty thương mại xây dựng kế hoạch, triển khai các chương trình tiếp thị thương mại, xúc tiến bán hàng, tổ chức các sự kiện trên khu vực thị trường được giao.
- Thu thập thông tin về việc thực thi các chương trình chính sách triển khai trên kênh phân phối của các công ty thương mại để để xuất các giải pháp hoặc phối hợp, hỗ trợ triển khai hiệu quả.
CHẾ ĐỘ ĐÃI NGỘ
+ Lương, thưởng hấp dẫn, ổn định (từ 15-25 triệu tùy năng lực và kinh nghiệm làm việc).
+ Được hưởng đầy đủ các chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Nhà nước và các chế độ phúc lợi khác của Tổng công ty.
+ Được mua bảo hiểm sức khỏe.
+ Được đào tạo, làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, công bằng.
- Có nhiều cơ hội phát triển nghề nghiệp, kỹ năng, kinh nghiệm.
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
- Trình độ Học vấn: Tốt nghiệp Đại học chính quy chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Marketing hoặc các chuyên ngành kinh tế có liên quan.
- Kiến thức:
+ Hiểu biết về thị trường và hệ thống phân phối FMCG.
+ Hiểu biết về các chỉ số liên quan đến phân phối, bán hàng.
+ Biết cách xây dựng, triển khai và đánh giá hiệu quả các chương trình tiếp thị thương mại
- Kỹ năng:
+ Phân tích số liệu.
+ Lập kế hoạch, Báo cáo và thuyết trình.
- Kinh nghiệm
+ Có kinh nghiệm làm việc trong ngành hàng FMCG
+ Ưu tiên có kinh nghiệm làm về lĩnh vực bia, rượu.
- Ưu tiên:
+ Yêu thích sản phẩm.
+ Có kinh nghiệm làm việc tại vị trí tương đương.
Các công việc tương tự