Ngân Hàng TMCP Sài Gòn - Hà Nội ( SHB )

Thông Tin Tuyển Dụng

Ngành nghề

Ngân hàng, Quảng cáo / Đối ngoại / Truyền Thông, Truyền hình / Báo chí / Biên tập

Lương

Cạnh tranh

Hình thức

Nhân viên chính thức

Ngày cập nhật

31/01/2023

Cấp bậc

Nhân viên

Kinh nghiệm

3 Năm

Hết hạn nộp

08/02/2023

Địa điểm

icon map disable

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Công tác phí
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

1. Nghiên cứu thị trường, đối thủ và khảo sát, đánh giá sức khỏe thương hiệu
2. Đề xuất, xây dựng các định hướng, kế hoạch phát triển thương hiệu ngắn, trung, dài hạn cho thương hiệu chung và các thương hiệu nhánh của ngân hàng
3. Triển khai các chương trình phát triển thương hiệu đã xây dựng, đầu mối giám sát chất lượng và tiến độ triển khai của nhà thầu (nếu có) và các phòng/ban liên quan, thực hiện báo cáo đánh giá và đưa ra đề xuất giải pháp cải thiện.
4. Phối hợp, hỗ trợ với các đơn vị trên toàn hệ thống để xây dựng các kế hoạch chương trình thương hiệu tại địa phương hoặc thương hiệu sản phẩm, dịch vụ đảm bảo nhất quán với các kế hoạch thương hiệu chung của toàn hàng và quy chuẩn nhận diện thương hiệu.
5. Phụ trách đề xuất ý tưởng và triển khai sản xuất các tài liệu thương hiệu (Phim, Profile, Lịch, TVC, Báo cáo thường niên,...)
6. Phụ trách quản lý Bộ nhận diện thương hiệu chuẩn (CI) của Doanh nghiệp; Phối hợp với các Khối/Ban/Đơn vị để kiểm soát hình ảnh thống nhất trên toàn hệ thống.
7. Nghiên cứu, xây dựng và quản lý kho dữ liệu về tư liệu, hình ảnh thương hiệu….
8. Xây dựng chiến lược định hướng, lên ý tưởng và lập kế hoạch triển khai thực hiện các hoạt động CSR
9. Đề xuất ý tưởng và triển khai các sự kiện phát triển thương hiệu

Yêu Cầu Công Việc

  1.  Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành báo chí, truyền thông, ngôn ngữ, kinh tế, ngoại thương, marketing.
  2. Có 3 năm ở vị trí tương đương, chuyên ngành tài chính, ngân hàng, công ty truyền thông thương hiệu 
  3. Yêu cầu:

- Có tư duy tốt và hiểu biết về thương hiệu, marketing và có đam mê với lĩnh vực này.
- Khả năng lập kế hoạch, báo cáo công việc
- Khả năng nghiên cứu, phân tích về thương hiệu
- Ưu tiên kinh nghiệm tổ chức event thương hiệu

4. Có ý thức trách nhiệm và có khả năng chịu được áp lực trong công việc
+ Năng động, tự tin, có khả năng làm việc nhóm tốt
+ Luôn hoàn thành tốt các công việc được giao, tôn trọng các quy định về deadline, báo cáo v.v…

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Hình thức: Nhân viên chính thức
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: Cạnh tranh
Lưu việc làm Gửi tôi việc làm tương tự Báo xấu

Báo xấu

Giới thiệu về công ty

Ngân hàng TMCP Sài Gòn – Hà Nội, tên viết tắt SHB, được thành lập theo các Quyết định số 214/QÐ-NH5 ngày 13/11/1993; Quyết định số 93/QÐ-NHNN ngày 20/01/2006 và số 1764/QÐ-NHNN ngày 11/09/2006. SHB hiện đứng trong Top 5 Ngân hàng TMCP lớn nhất Việt Nam, Top 10 Ngân hàng Thương mại cổ phần uy tín nhất Việt Nam, Top 50 Doanh nghiệp xuất sắc nhất Việt Nam, Top 100 Ngân hàng khu vực ASEAN, Top... Xem thêm

Địa điểm

Hà Nội

Tìm việc làm theo ngành nghề

Feedback