Chuyên Viên Quan Hệ Khách Hàng Cá Nhân - Bình Dương

Ngân Hàng TMCP Việt Á
Địa điểm

Bình Dương

  • Lương

    Cạnh tranh

  • Cấp bậc

    Trưởng nhóm / Giám sát

  • Hết hạn nộp

    31/08/2021

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo

Mô tả Công việc

- Thực hiện chỉ tiêu bán hàng, tìm kiếm và tư vấn cho khách hàng về các sản phẩm dịch vụ phù hợp của Ngân hàng

- Lập kế hoạch tiếp thị, tham gia các chương trình tài trợ, roadshow tiếp cận khách hàng để quảng bá các sản phẩm, dịch vụ

- Xác minh khả năng tài chính, thu thập hồ sơ, đánh giá khách hàng cá nhân hiện hữu và khách hàng tiềm năng

- Chăm sóc và tri ân khách hàng cá nhân theo tiêu chuẩn chất lượng dịch vụ của Ngân hàng nhằm khai thác tối đa nhu cầu sản phẩm

- Báo cáo hoạt động bán hàng định kỳ hoặc đột xuất theo yêu cầu/ phân công của các cấp quản lý TP KHCN/PGD

Yêu Cầu Công Việc

- Tốt nghiệp Đại học/ Cao đẳng chuyên ngành Kinh tế, Tài chính, Ngân hàng, Ngoại thương và các chuyên ngành khác có liên quan

- Chấp nhận ứng viên chưa có kinh nghiệm sẽ được tham gia khóa Đào tạo “Chuyên viên Quan hệ khách hàng Cá nhân” chuyên nghiệp, bài bản trong 1 tháng

- Ưu tiên ứng viên có trên 6 tháng kinh nghiệm Sales Ngân hàng, tư vấn Bảo hiểm, BĐS, Tài chính,.. chăm sóc khách hàng

- Có khả năng giao tiếp, xử lý tình huống và chăm sóc khách hàng tốt

QUYỀN LỢI

- Mức thu nhập cạnh tranh, thưởng các dịp lễ, thưởng kinh doanh hấp dẫn

- Lộ trình phát triển sự nghiệp rõ ràng

- Tham gia các khóa đào tạo thường xuyên của ngân hàng

- Môi trường làm việc vui hết sẩy có VietABank's Got Talent, Shark tank VietABank, Duyên dáng VietABank

- Đặc biệt có VietABank Care dành cho Cán bộ nhân viên (1 năm) và người thân với tổng giá trị lên đến 905 triệu

Thông tin khác

  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
Lưu việc làm Gửi tôi việc làm tương tự Báo xấu

Báo xấu

Feedback