Thực hiện chỉ tiêu bán hàng, tìm kiếm, huy động và tư vấn cho khách hàng về các sản phẩm dịch vụ phù hợp của Ngân hàng
Lập kế hoạch tiếp thị, tham gia các chương trình tài trợ, roadshow tiếp cận khách hàng để quảng bá các sản phẩm, dịch vụ
Xác minh khả năng tài chính, thu thập hồ sơ, đánh giá khách hàng cá nhân hiện hữu và khách hàng tiềm năng
Chăm sóc và tri ân khách hàng cá nhân theo tiêu chuẩn chất lượng dịch vụ của Ngân hàng nhằm khai thác tối đa nhu cầu sản phẩm
Báo cáo hoạt động bán hàng định kỳ hoặc đột xuất theo yêu cầu/ phân công của các cấp quản lý TP KHCN/PGD
Yêu Cầu Công Việc
Tốt nghiệp Đại học/ Cao đẳng chuyên ngành Kinh tế, Tài chính, Ngân hàng, Ngoại thương và các chuyên ngành khác có liên quan
Ứng viên chưa có kinh nghiệm sẽ được tham gia khóa Đào tạo dành cho CBNV chuyên nghiệp, bài bản
Ưu tiên ứng viên có trên 6 tháng kinh nghiệm NGÂN HÀNG, Sales, tư vấn Bảo hiểm, Bất động sản, Tài chính,.. chăm sóc khách hàng.
QUYỀN LỢI
Chỉ phỏng vấn 1 lần duy nhất, thông báo kết quả nhanh chóng đến các ứng viên sau khi phỏng vấn
Chuyên viên Quan hệ khách hàng Cá nhân được tham gia khóa Đào tạo chuyên nghiệp
Môi trường làm việc vui hết sẩy có VietABank's Got Talent, Shark tank VietABank, Duyên dáng VietABank..
Được cấp máy tính làm việc, điện thoại và nhiều loại phụ cấp hấp dẫn khác tùy vị trí
Đặc biệt có VietABank Care dành cho Cán bộ nhân viên và người thân với tổng giá trị bảo hiểm lên đến 905 triệu
Lưu ý Ngân hàng Việt Á sẽ ưu tiên cho những ứng viên gửi CV sớm nhất trong tháng 1
Trao giải ngẫu nhiên: Tham gia bình chọn Https://bit.ly/VoteVAB2020 cho Ngân hàng TMCP Việt Á trở thành “Nhà tuyển dụng được yêu thích năm 2020”. Việc tham dự bình chọn cũng sẽ ngẫu nhiên nhận được phần quà từ Ban tổ chức và riêng của VAB.