Chào bạn,

Đăng nhập xem việc làm phù hợp

language
1

Đăng ký nhận email thông báo việc làm để không
bỏ lỡ cơ hội, giúp bạn thăng tiến trong nghề nghiệp.

 
Thông báo

Vui lòng đăng nhập để thực hiện chức năng này

Đăng nhập bằng:

Chuyên Viên Quan Hệ Khách Hàng Doanh Nghiệp Toàn Quôc

HDBank
Ngày cập nhật: 20/07/2019

Thông Tin Tuyển Dụng

Phúc lợi

  • Máy tính xách tay
  • Bảo hiểm theo quy định
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Du lịch nước ngoài
  • Đồng phục
  • Thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Phụ cấp thâm niên
  • Chế độ nghỉ phép

Mô tả Công việc

ĐỊA ĐIỂM LÀM VIỆC: TPHCM, HÀ NỘI, ĐỒNG NAI, LONG AN, BẾN TRE, VĨNH LONG, ĐỒNG THÁP, CẦN THƠ, SÓC TRĂNG, AN GIANG, KIÊN GIANG, CÀ MAU, BẠC LIÊU, TÂY NINH, VŨNG TÀU, BÌNH DƯƠNG, BÌNH PHƯỚC, LÂM ĐỒNG, ĐĂK LĂK, GIA LAI, KON TUM, BÌNH THUẬN, NINH THUẬN, KHÁNH HÒA, QUẢNG NGÃI, QUẢNG NAM, ĐÀ NẴNG, HUẾ, HÀ TĨNH, NGHỆ AN, THANH HÓA, NAM ĐỊNH, HẢI PHÒNG, HẢI DƯƠNG, QUẢNG NINH, THÁI BÌNH, VĨNH PHÚC, THÁI NGUYÊN, HƯNG YÊN, BẮC NINH, LẠNG SƠN, LÀO CAI, BẮC GIANG, BÌNH ĐỊNH, PHÚ THỌ, SƠN LA, HÀ NAM.

  • Chủ động thực hiện tìm kiếm và tiếp cận đối tượng Khách hàng Doanh nghiệp (SME) để xây dựng nguồn Khách hàng SME tiềm năng. Tích cực tham gia các hội thảo, hội nghị doanh nghiệp SME do HDBank tổ chức, tài trợ
  • Tìm hiểu nhu cầu của Khách hàng SME tiềm năng. Giới thiệu, tư vấn các sản phẩm/dịch vụ thích hợp. Mục tiêu phát triển thành Khách hàng SME mới của HDBank
  • Xây dựng và duy trì mối quan hệ tốt với các Khách hàng SME trong danh mục quản lý. Tìm kiếm cơ hội, nhằm đáp ứng tối đa các nhu cầu của doanh nghiệp SME: Tiền gởi, Vay vốn, Tài khoản thanh toán, Ngân hàng điện tử, Quản lý tiền mặt,…
  • Trực tiếp thực hiện toàn bộ quy trình bán hàng: thu thập thông tin khách hàng, xử lý hồ sơ theo quy trình nghiệp vụ HDBank, đại diện ngân hàng trao đổi thông tin trong quá trình bán hàng, hướng dẫn khách hàng sử dụng sản phẩm/dịch vụ, hoạt động sau bán hàng (đảm bảo tình trạng giao dịch của các tài khoản, dịch vụ theo đúng quy định của HDBank, pháp luật)
  • Linh hoạt, uyển chuyển trong hoạt động bán hàng để hoàn thành mục tiêu kinh doanh (KPI)
  • Tham gia các khóa học nghiệp vụ tân tuyển, các chương trình đào tạo nâng cao theo nhu cầu công việc
  • Thực hiện các nhiệm vụ khác theo phân công của cấp quản lý trực tiếp

Yêu Cầu Công Việc

  • Tốt nghiệp đại học các chuyên ngành kinh tế: Tài chính, Ngân hàng, QTKD, Kế toán,…
  • Có kiến thức về nghiệp vụ tín dụng ngân hàng, các quy định của Ngân hàng Nhà nước và Pháp luật liên quan đến hoạt động kinh doanh ngân hàng (mảng Khách hàng Doanh nghiệp)
  • Kỹ năng: bán hàng, giao tiếp, thuyết trình, đàm phán và thương lượng
  • Tố chất: thích công tác bán hàng, năng động, làm việc độc lập, chủ động trong công việc, tuân thủ kỷ luật, chịu học hỏi, tiếp thu cái mới
  • Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng
  • Ngoại ngữ (Anh/Hoa/Nhật): có khả năng giao tiếp là một lợi thế

           Lộ trình thăng tiến

  • Xét nâng bậc, nâng lương 6 tháng/lần
  • Đánh giá dựa trên năng lực, thưởng kinh doanh hấp dẫn
  • Chuyên viên => Chuyên viên cao cấp => Trưởng Bộ phận => Trưởng/Phó Phòng Quan hệ khách hàng...

Thông tin khác

  • Hình thức: Nhân viên chính thức

Giới thiệu về công ty

HDBank

www.hdbank.com.vnQui mô công ty: Trên 6,000
HDBank là một trong những Ngân hàng TMCP đầu tiên của cả nước, được thành lập từ năm 1990. Trên nền tảng phát triển vững chắc, hiệu quả, an toàn,...Chi tiết

Ứng viên nộp đơn cho công việc này thường nộp:

Các công việc tương tự

Chuyên Viên Quan Hệ Khách Hàng Doanh Nghiệp Toàn Quôc

HDBank

Nhận email việc làm tương tự

Tạo thông báo việc làm tương tự với việc làm này.