Kể từ ngày 30/08/2018, CareerBuilder.vn cập nhật lại giao diện và bổ sung nhiều tính năng mới trên trang thông tin ứng viên. Các cập nhật mới này sẽ giúp ứng viên cập nhật và quản lý toàn bộ thông tin trên CareerBuilder nhanh chóng, hiệu quả hơn

Chào bạn,

Đăng nhập xem việc làm phù hợp

language
1

Đăng ký nhận email thông báo việc làm để không
bỏ lỡ cơ hội, giúp bạn thăng tiến trong nghề nghiệp.

 
Thông báo

Vui lòng đăng nhập để thực hiện chức năng này

Đăng nhập bằng:

Chuyên Viên Quan Hệ Khách Hàng Doanh Nghiệp

Ngân Hàng TMCP Quốc Dân (NCB)
Ngày cập nhật: 11/09/2018

Thông Tin Tuyển Dụng

Phúc lợi

  • Bảo hiểm theo quy định
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Đồng phục
  • Thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Phụ cấp thâm niên
  • Chế độ nghỉ phép

Mô tả Công việc

  • Lập kế hoạch bán hàng và khai thác khách hàng theo khu vực, địa bàn và phân khúc khách hàng được giao;
  • Triển khai kế hoạch bán hàng, thẩm định và lên phương án cho vay;
  • Theo dõi, giám sát việc thực thi các cam kết của khách hàng;
  • Định kỳ rà soát, đánh giá hiệu quả khách hàng và xây dựng phương án nhằm gia tăng hiệu quả Khách hàng. Phối hợp với Chuyên viên Khách hàng Cá nhân thực hiện bán chéo sản phẩm;
  • Đề xuất, phối hợp, thực hiện các biện pháp trong việc xử lý nợ dưới tiêu chuẩn đối với khách hàng trong danh mục quản lý;
  • Cập nhật và truyên thông chính sách quy định về sản phẩm, dịch vụ mới của NCB tới khách hàng;
  • Phối hợp khai hoạt động của các chiến dịch quảng bá, tiếp thị sản phẩm phân khúc KHDN;
  • Tham gia vào việc nghiên cứu thị trường/ngành, phân tích đặc điểm khách hàng trên địa bàn và đề xuất các phương án nâng cao chất lượng sản phẩm cũng như phát triển sản phẩm mới phục vụ cho nhu cầu cụ thể;

Yêu Cầu Công Việc

  • Tốt nghiệp Đại học chính quy trở lên chuyên ngành Kinh tế, Tài chính doanh nghiệp, Tài chính ngân hàng, Quản trị kinh doanh…
  • Ưu tiên ứng viên có ít nhất 1 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Ngân hàng hoặc Ban tài chính, quản lý Dự án Bất động sản.
  • Có kỹ năng giao tiếp, đàm phán, thuyết phục khách hàng.
  • Kỹ năng phân tích tài chính và rủi ro tín dụng.
  • Kỹ năng làm việc theo nhóm.
  • Hiểu biết về các sản phẩm dịch vụ của ngân hàng.
  • Tính trách nhiệm cao và chủ động trong công việc

Thông tin khác

  • Hình thức: Nhân viên chính thức

Giới thiệu về công ty

Ngân Hàng TMCP Quốc Dân (NCB)

Được thành lập từ năm 1995, trải qua hơn 18 năm hoạt động, Ngân hàng TMCP Quốc dân (NCB), ( tiền thân là Ngân hàng TMCP Nam Việt) đã khẳng định được vị trí...Chi tiết

Ứng viên nộp đơn cho công việc này thường nộp:

Các công việc tương tự

Chuyên Viên Quan Hệ Khách Hàng Doanh Nghiệp

Ngân Hàng TMCP Quốc Dân (NCB)

Nhận email việc làm tương tự

Tạo thông báo việc làm tương tự với việc làm này.