Chào bạn,

Đăng nhập xem việc làm phù hợp

language
1

Đăng ký nhận email thông báo việc làm để không
bỏ lỡ cơ hội, giúp bạn thăng tiến trong nghề nghiệp.

 
Thông báo

Vui lòng đăng nhập để thực hiện chức năng này

Đăng nhập bằng:

Chuyên viên Quan hệ khách hàng Doanh nghiệp

Ngân Hàng TMCP Quốc Dân (NCB)
Ngày cập nhật: 09/10/2018

Thông Tin Tuyển Dụng

Phúc lợi

  • Bảo hiểm theo quy định
  • Thưởng
  • Đào tạo

Mô tả Công việc

Tổ chức triển khai bán hàng và quản lý danh mục KHDN:

  • Lập kế hoạch bán hàng và khai thác khách hàng theo khu vực, địa bàn và phân khúc khách hàng được giao;
  • Triển khai kế hoạch bán hàng, thẩm định và lên phương án cho vay;
  • Theo dõi, giám sát việc thực thi các cam kết của khách hàng.
  • Định kỳ rà soát, đánh giá hiệu quả khách hàng và xây dựng phương án nhằm gia tăng hiệu quả Khách hàng. Phối hợp với Chuyên viên Khách hàng Cá nhân thực hiện bán chéo sản phẩm.
  • Đề xuất, phối hợp, thực hiện các biện pháp trong việc xử lý nợ dưới tiêu chuẩn đối với khách hàng trong danh mục quản lý.

Tư vấn, truyền thông các sản phẩm dịch vụ tới KHDN:

  • Cập nhật và truyên thông chính sách quy định về sản phẩm, dịch vụ mới của NCB tới khách hàng.
  • Phối hợp khai hoạt động của các chiến dịch quảng bá, tiếp thị sản phẩm phân khúc KHDN.
  • Tham gia vào việc nghiên cứu thị trường/ngành, phân tích đặc điểm khách hàng trên địa bàn và đề xuất các phương án nâng cao chất lượng sản phẩm cũng như phát triển sản phẩm mới phục vụ cho nhu cầu cụ thể.

Tuân thủ quy trình, quy định:

  • Chịu trách nhiệm về việc tính hiệu quả và rủi ro đối với các phương án tài trợ Khách hàng trong danh mục quản lý.
  • Tuân thủ nội dung các quy trình, quy định của NCB và Ngân hàng Nhà nước.

Yêu Cầu Công Việc

  • Tốt nghiệp Đại học chính quy trở lên chuyên ngành Kinh tế, Tài chính doanh nghiệp, Tài chính ngân hàng, Quản trị kinh doanh…
  • Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Ngân hàng hoặc Ban tài chính, quản lý Dự án Bất động sản.
  • Hình thức ưa nhìn. Ưu tiên nam.
  • Có kỹ năng giao tiếp, đàm phán, thuyết phục khách hàng.
  • Kỹ năng phân tích tài chính và rủi ro tín dụng.
  • Kỹ năng làm việc theo nhóm.
  • Hiểu biết về các sản phẩm dịch vụ của ngân hàng.
  • Tính trách nhiệm cao và chủ động trong công việc

Thông tin khác

  • Hình thức: Thời vụ/ Nghề tự do

Giới thiệu về công ty

Ngân Hàng TMCP Quốc Dân (NCB)

Được thành lập từ năm 1995, trải qua hơn 18 năm hoạt động, Ngân hàng TMCP Quốc dân (NCB), ( tiền thân là Ngân hàng TMCP Nam Việt) đã khẳng định được vị trí...Chi tiết

Ứng viên nộp đơn cho công việc này thường nộp:

Các công việc tương tự

Chuyên viên Quan hệ khách hàng Doanh nghiệp

Ngân Hàng TMCP Quốc Dân (NCB)

Nhận email việc làm tương tự

Tạo thông báo việc làm tương tự với việc làm này.