Chào bạn,

Đăng nhập xem việc làm phù hợp

language
1

Đăng ký nhận email thông báo việc làm để không
bỏ lỡ cơ hội, giúp bạn thăng tiến trong nghề nghiệp.

 
Thông báo

Vui lòng đăng nhập để thực hiện chức năng này

Đăng nhập bằng:

Ngân Hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng - VPBANK

Chuyên viên Quan hệ Khách hàng Ưu tiên – Bình Dương, Lâm Đồng, Gia Lai

Ngân Hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng - VPBANK
Ngày cập nhật: 18/02/2020

Thông Tin Tuyển Dụng

Phúc lợi

  • Bảo hiểm theo quy định
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Chế độ nghỉ phép

Mô tả Công việc

1. Kế hoạch và Quản lý:

  • Nhận và hoàn thành chỉ tiêu (KPIs) theo từng thời kỳ của vị trí Chuyên viên Quan hệ Khách hàng Ưu tiên.
  • Tuân thủ các chiến lược và định hướng kinh doanh của các cấp lãnh đạo.
  • Tham gia đầy đủ các hoạt động bán hàng, đào tạo.
  • Quản lý và chăm sóc khách hàng thuộc nhóm khách hàng cao cấp của đơn vị
  • Đề xuất/Kiến nghị với lãnh đạo đơn vị về cách thức phát triển khách hàng nhóm khách hàng cao cấp của đơn vị
  • Đưa ra các sáng kiến/gợi ý xác đáng trong công tác chăm sóc khách hàng, phục vụ khách hàng nhằm tối đa hóa các hoạt động dịch vụ khiến khách hàng hài lòng và trên mức hài lòng.

2. Các công việc hàng ngày:

  • Chủ động quản trị danh mục KH nắm giữ, theo dõi kết quả bán hàng và tình hình thực hiện KPI của mình đảm bảo năng suất tối đa
  • Tìm kiếm và xây dựng quan hệ khách hàng cao cấp nhằm bán các sản phẩm ngân hàng tới các khách hàng
  • Quản lý danh mục khách hàng và khách hàng tiềm năng
  • Bán, bán chéo và tối đa hóa việc bán hàng cho khách hàng cao cấp
  • Trực tiếp nhận yêu cầu từ khách hàng và thực hiện giao dịch cho khách hàng tuân thủ quy định của ngân hàng.
  • Chăm sóc khách hàng theo qui định và yêu cầu của ngân hàng giúp khách hàng trung thành với ngân hàng
  • Phối hợp với cấp quản lý triền khai các kế hoạch kinh doanh, hoạt động bán.
  • Quản lý và phối hợp với các bộ phận liên quan tổ chức các chương trình chăm sóc KH, các sự kiện đặc biệt tri ân KH, các chiến dịch bán hàng, các hoạt động đào tạo và huấn luyện
  • Chăm sóc và xây dựng mạng lưới quan hệ khách hàng cao cấp nhằm phát triền và mở rộng danh mục KHUT, Tối đa hóa việc khai thác/bán chéo danh mục KHUT.
  • Tuân thủ nghiêm túc Nội quy lao động/ Quản trị rủi ro của Ngân hàng

Yêu Cầu Công Việc

Trình độ Học vấn

  • Tốt nghiệp từ Đại học trở lên ở một trong các chuyên ngành: Ngân hàng, tài chính, quản trị kinh doanh, đầu tư, bảo hiểm, bất động sản, chứng khoán hoặc các chuyên ngành có liên quan khác;

Kiến thức/ Chuyên môn Có Liên Quan

  • Am hiểu các sản phẩm, dịch vụ tài chính - ngân hàng dành cho khách hàng ưu tiên, khách hàng cao cấp (cá nhân)
  • Cần có kinh nghiệm 2 năm trở lên trong lĩnh vực ngân hàng tài chính , đầu tư hoặc lĩnh vực dịch vụ cao cấp (như khách sạn/ du lịch/ô tô/Spa/Fitness)
  • Quan hệ rộng, có khả năng chăm sóc KH cao cấp.

Các Kỹ Năng/ Skills

  • Kỹ năng chăm sóc KH đặc thù, xây dựng quan hệ và phát triển mạng lưới KH cao cấp tốt.
  • Kỹ năng đàm phán thương lương, bán hàng và giải quyết vấn đề tốt.
  • Có kỹ năng quan hệ và giao tiếp tốt.
  • Có kinh nghiệm trong việc bán hàng, chăm sóc KH cao cấp.
  • Có khả năng làm việc độc lập và phối hợp.

Quyền Lợi:

  • 1 năm có 14 ngày phép, được hưởng chế độ du lịch hè, Bảo hiểm theo luật lao động + bảo hiểm riêng cho cá nhân. Cán bộ cao cấp được hưởng bảo hiểm cho người thân, vay ưu đãi (lãi suất rất hấp dẫn),...
  • Thu nhập cao (Lương cứng cạnh tranh so với thị trường, thưởng kinh doanh + hoa hồng vô cùng hấp dẫn)
  • Được hưởng phụ cấp hàng tháng theo qui định (xăng xe, điện thoại, ăn ca 35k/ngày)
  • Thưởng tháng 13 (theo chính sách ngân hàng từng thời kỳ), thưởng theo hiệu quả làm việc năm, thưởng các dịp lễ tết,…
  • Lộ trình phát triển: Chuyên viên chính > Chuyên viên cao cấp > Trưởng nhóm > Trưởng phòng > Giám đốc Chi nhánh/Giám đốc Trung tâm…
  • Quyền lợi về đào tạo: Được đào tạo bài bản theo chương trình dành riêng cho vị trí RM. Ngoài ra, hàng tháng/quý học viện đào tạo ngân hàng gửi danh sách khóa học cho cán bộ nhân viên tự chọn, tự đăng ký theo yêu cầu của vị trí và công việc.
  • CBNV được tham gia nhiều hoạt động rất thú vị như: Tú Làn commandos, aces of beauty, VPBank Marathon, VPBank Top100, các cuộc thi thể thao, các câu lạc bộ như Kiếm đạo, Yoga,...
  • Môi trường năng động, thân thiện, chuyên nghiệp, cơ sở vật chất hiện đại, có nhiều cơ hội được đào tạo, học hỏi và phát triển

Thông tin khác

  • Hình thức: Nhân viên chính thức

Giới thiệu về công ty

Ngân Hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng - VPBANK

https://tuyendung.vpbank.com.vn/Qui mô công ty: Trên 10.000
Thành lập năm 1993, Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank) là một trong những Ngân hàng TMCP hàng đầu tại Việt Nam với hơn 200 điểm giao dịch trên...Chi tiết

Các công việc tương tự

Chuyên viên Quan hệ Khách hàng Ưu tiên – Bình Dương, Lâm Đồng, Gia Lai

Ngân Hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng - VPBANK

Nhận email việc làm tương tự

Tạo thông báo việc làm tương tự với việc làm này.