Chuyên viên Quan hệ Khách hàng Ưu tiên [Hà Nội, Hồ Chí Minh, Đà Nẵng]

Ngân Hàng TMCP Việt Á
  • Lương

    7 Tr - 20 Tr VND

  • Kinh nghiệm

    1 - 3 Năm

  • Cấp bậc

    Nhân viên

  • Hết hạn nộp

    16/10/2020

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Chế độ thưởng
  • Đào tạo

Mô tả Công việc

1. Duy trì và chăm sóc khách hàng ưu tiên hiện hữu:

- Quản lý và kiểm soát số lượng khách hàng tiềm năng, khách hàng lớn tại CN/PGD/QTK: số lượng giao dịch, số dư tài khoản, ngày đến hạn, đặc điểm khách hàng, đặc điểm địa phương,….

- Thúc đẩy kinh doanh, tìm kiếm, chịu trách nhiệm về chỉ tiêu KD tại các CN/PGD/QTK được phân công

- Triển khai các chương trình chăm sóc, tri ân và duy trì khách hàng hiện hữu trên toàn hệ thống

- Đề xuất xây dựng chính sách chăm sóc và duy trì khách hàng ưu tiên hiện tại theo từng thời kì

- Phối hợp với TT PTSP & Phòng MKT - Khối Vận hành thiết lập chương trình chăm sóc khách hàng và triển khai chương trình đến các đơn vị được phân công

- Phối hợp với Lãnh Đạo CN/PGD/QTK thông qua chỉ đạo của Lãnh đạo Phòng để tiếp xúc khách hàng và chào bán thêm các SPDV của Ngân hàng

2. Tìm kiếm & chăm sóc khách hàng ưu tiên mới:

- Trực tiếp tìm kiếm và phát triển KH, đối tác để hỗ trợ chỉ tiêu kinh doanh cho các đơn vị được phân công

- Phối hợp cùng GĐ CN/PGD/QTK trong việc tìm kiếm và phát triển KH ưu tiên mới tại đơn vị phân công phụ trách

- Đề xuất xây dựng ý tưởng về sản phẩm mới, chính sách, và phương thức chăm sóc khách hàng phù hợp với đặc thù của khách hàng ưu tiên cho các CN/PGD/QTK phân công phụ trách

- Phối hợp TT PTSP & Phòng MKT - Khối Vận hành triển khai chương trình phát triển và chăm sóc KH

- Chịu trách nhiệm vể doanh số, lợi nhuận trên chỉ tiêu được giao của phân khúc khách hàng ưu tiên.

Yêu Cầu Công Việc

- Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành: Kinh tế, Tài chính Ngân hàng, Quản trị kinh doanh,..

- Ngoại ngữ tối thiểu bằng B, giao tiếp tiếng Anh. Sử dụng thành thạo các phần mềm ứng dụng văn phòng.

- Tối thiểu 1 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực ngân hàng, các tổ chức tín dụng trong đó có 02 năm chăm sóc khách hàng Vip/ khách hàng ưu tiên.

- Ưu tiên các ứng viên có mối quan hệ với các cơ quan hành chánh sự nghiệp, các doanh nghiệp Nhà Nước

QUYỀN LỢI

- Chỉ phỏng vấn 1 lần duy nhất, thông báo kết quả đến các ứng viên trong vòng 7 ngày

- Mức lương hấp dẫn, thưởng định kỳ các dịp lễ, lộ trình phát triển sự nghiệp lâu dài

- Môi trường làm việc vui hết sẩy có VietABank's Got Talent, Shark tank VietABank, Duyên dáng VietABank

- Được cấp máy tính làm việc, điện thoại và nhiều loại phụ cấp hấp dẫn khác tùy vị trí ứng tuyển

- Đặc biệt có VietABank Care dành cho Cán bộ nhân viên và người thân với tổng giá trị bảo hiểm lên đến 905 triệu

- Lưu ý Ngân hàng Việt Á sẽ ưu tiên cho những ứng viên gửi CV sớm nhất trong tháng 9

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi

Các công việc tương tự

Ngân Hàng TMCP Việt Á

$ 6 Tr - 20 Tr VND

  • Hồ Chí Minh
  • Hà Nội
  • Đà Nẵng

Ngân Hàng TMCP Quân Đội

Cạnh tranh

  • Hồ Chí Minh

Ngân Hàng TMCP Quân Đội

Cạnh tranh

  • Hồ Chí Minh

Công ty TNHH Tư vấn Giải pháp Nhân sự HCS Việt Nam

$ 10 Tr - 20 Tr VND

  • Đà Nẵng

Ngân Hàng TMCP Quân Đội

Cạnh tranh

  • Hà Nội

Ngân Hàng TMCP Quân Đội

Cạnh tranh

  • Hà Nội

Ngân Hàng TMCP Việt Á

Cạnh tranh

  • Hà Nội

WOORI BANK VIETNAM LIMITED

Cạnh tranh

  • Hồ Chí Minh

Ngân Hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng - VPBANK

Cạnh tranh

  • Hà Nội

Ngân Hàng TMCP Quân Đội

Cạnh tranh

  • Hà Nội
Feedback