Chuyên viên quan hệ Khách Hàng Ưu Tiên

Công Ty CP Chứng Khoán VNDIRECT
Địa điểm

Hà Nội

  • Lương

    Cạnh tranh

  • Kinh nghiệm

    2 - 3 Năm

  • Cấp bậc

    Nhân viên

  • Hết hạn nộp

    31/12/2020

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương

Mô tả Công việc

Lập kế hoạch, thiết lập, phát triển quan hệ Khách hàng

  • Lập và triển khai kế hoạch kinh doanh, bán hàng của cá nhân căn cứ trên chỉ tiêu kinh doanh được giao.
  • Chủ động tìm kiếm, mở rộng, phát triển mạng lưới Khách hàng thông qua các mối quan hệ cá nhân, diễn đàn, hội nghị, các kênh thứ ba khác.
  • Quản lý, chăm sóc, phát triền danh mục Khách hàng được giao. Tăng khối lược giao dịch của Khách hàng được giao nhằm tối đa hóa lợi nhuận cho Công ty.
  • Nắm bắt nhu cầu Khách hàng và đặc điểm của sản phẩm, tư vấn các gói giải pháp tài chính phù hợp với từng Khách hàng nhằm gia tăng giá trị cho Khách hàng và Công ty.
  • Truyền thông, chăm sóc và cập nhật các chính sách, quy định, sản phẩm, dịch vụ mới của Công ty cho Khách hàng.
  • Quản lý, cập nhật thông tin khách hàng về các mặt hoạt động nhằm phục vụ công tác quản lý, chăm sóc khách hàng cũng như các cơ hội bán chéo.
  • Thực hiện công tác kinh doanh
  • Thực hiện các hoạt động bán hàng hàng ngày: gọi điện cho khách hàng, đặt lịch hẹn, giới thiệu sản phẩm.. cung cấp dịch vụ.
  • Tư vấn, hướng dẫn các thủ tục cho Khách hàng, ký hợp đồng giao dịch, phối hợp với các bộ phận khác trong Công ty để thực hiện các deal giao dịch cho Khách hàng.
  • Thực hiện công tác tiếp thị sản phẩm, tiếp xúc, thu thập góp ý của Khách hàng để đề xuất cho Cấp quản lý các biện pháp tăng cường năng lực cạnh tranh và phát triển thị phần sản phẩm, dịch vụ của Công ty.
  • Đầu mối tiếp nhận và xử lý các nhu cầu, kiến nghị của Khách hàng để phối hợp với các bộ phận liên quan giải quyết hoặc kiến nghị với Ban Lãnh Đạo giải quyết theo thẩm quyền.
  • Công việc khác:
  • Góp phần xây dựng môi trường làm việc thân thiện, hiệu quả trong nội bộ Phòng và Công ty
  • Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của Cấp quản lý trực tiếp, Ban Lãnh Đạo.

Yêu Cầu Công Việc

  • Tốt nghiệp Đại học trở lên (ưu tiên có trình độ trên Đại học), chuyên ngành Tài chính - Ngân hàng, Kế toán, Quản Trị Kinh doanh, Kinh tế hoặc lĩnh vực liên quan;
  • Có ít nhất 01 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực tài chính – ngân hàng, chứng khoán, đặc biệt là kinh nghiệm trong hoạt động quan hệ khách hàng, phát triển kinh Doanh tại các Ngân hàng..
  • Sử dụng tốt tiếng Anh, thành thạo các phần mềm văn phòng;
  • Kỹ năng:

- Làm việc theo nhóm/tổ chức

- Tinh thần phục vụ khách hàng

- Năng lực/kỹ năng nghiên cứu, phân tích, định hướng

- Sáng tạo và liên tục cải tiến

- Kỹ năng giao tiếp truyền thông, trình bày

Quyền lợi

  • Mức lương cạnh tranh
  • Môi trường làm việc chuyên nghiệp
  • Cơ hội thăng tiến, đào tạo

Thông tin khác

  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi

Các công việc tương tự

Ngân Hàng TMCP Việt Á

Cạnh tranh

  • Hà Nội

Ngân Hàng TMCP Việt Á

$ 7 Tr - 20 Tr VND

  • Hà Nội

Ngân Hàng TMCP Quân Đội

Cạnh tranh

  • Hà Nội

Ngân Hàng TMCP Quân Đội

Cạnh tranh

  • Hà Nội

Ngân Hàng TMCP Việt Á

Cạnh tranh

  • Hà Nội

Ngân Hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng - VPBANK

Cạnh tranh

  • Nghệ An
  • Hà Nội
  • Hà Tĩnh

Ngân Hàng TMCP Quân Đội

Cạnh tranh

  • Hà Nội

Ngân hàng Thương mại Cổ phần Hàng Hải Việt Nam (MSB)

Cạnh tranh

  • Hà Nội

Ngân Hàng Thương Mại Cổ Phần Đông Nam Á (SeABank)

Cạnh tranh

  • Hà Nội

Công ty Cổ phần Hướng nghiệp Á Âu

$ 8 Tr - 10 Tr VND

  • Hà Nội

Công ty Tài chính Cổ phần Điện lực

Cạnh tranh

  • Hà Nội
Feedback