Chuyên viên quan hệ khách hàng

Công ty TNHH Viettel - CHT
Địa điểm

Hà Nội

  • Lương

    Cạnh tranh

  • Kinh nghiệm

    2 - 0 Năm

  • Cấp bậc

    Nhân viên

  • Hết hạn nộp

    09/02/2021

Mô tả Công việc

- Hỗ trợ các Account Manager (AM) xây dựng mối quan hệ với khách hàng mục tiêu.

- Hỗ trợ các AM giới thiệu, tư vấn về sản phẩm, thuyết phục khách hàng và hỗ trợ quá trình ký hợp đồng sử dụng sản phẩm, dịch vụ.

- Tư vấn, giải đáp các nhu cầu của khách hàng trong quá trình sử dụng sản phẩm.

- Xây dựng mối quan hệ với khách hàng và mạng lưới khách hàng liên kết.

- Tham gia và hỗ trợ lực lượng chăm sóc khách hàng trong các sự kiện CSKH.
- Ghi nhận & phản hồi ý kiến của khách hàng về sản phẩm dịch vụ và đề xuất các giải pháp để nâng cao tiêu chuẩn chất lượng dịch vụ cho khách hàng

Yêu Cầu Công Việc

1. Tiêu chuẩn nhân sự:

- Tốt nghiệp: Đại học các chuyên ngành Kinh tế.
- Có ít nhất từ 3 kinh doanh, bán hàng trực tiếp trong lĩnh vực CNTT.
- Đã có kinh nghiệm quản lý danh mục khách hàng. Am hiểu hành vi và có khả năng phân tích nhu cầu của khách hàng.
- Kĩ năng giao tiếp và thuyết phục tốt.
- Kĩ năng quản lý mối quan hệ và phát triển quan hệ với khách hàng.
- Có khả năng làm việc nhóm hiệu quả trong quá trình tiếp xúc, cung cấp dịch vụ đến khách hàng.
- Ngoại hình ưa nhìn, gương mặt tươi tắn, giọng nói chuẩn.
- Sử dụng tốt các phần mềm máy tính văn phòng: Word, Excel, PPT.

2. Quyền lợi:

- Hưởng mức thu nhập thuộc top các công ty hàng đầu trong lĩnh vực CNTT tại Việt Nam.

- Các chế độ phúc lợi xã hội theo quy định pháp luật như: BHYT, BHXH, BHTN...

- Đào tạo nâng cao nghiệp vụ trở thành chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực CNTT

- Hưởng các chế độ phúc lợi hấp dẫn khác: Du lịch, nghỉ mát, bảo hiểm sức khỏe, Bảo hiểm nhân thọ, thưởng theo kết quả sản xuất kinh doanh...

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
Lưu việc làm Gửi tôi việc làm tương tự Báo xấu

Báo xấu

Feedback