Chào bạn,

Đăng nhập xem việc làm phù hợp

language
1

Đăng ký nhận email thông báo việc làm để không
bỏ lỡ cơ hội, giúp bạn thăng tiến trong nghề nghiệp.

 
Thông báo

Vui lòng đăng nhập để thực hiện chức năng này

Đăng nhập bằng:

Chuyên Viên Quản Lý Chất Lượng

Công Ty CP Chứng Khoán MB
Ngày cập nhật: 09/01/2019

Thông Tin Tuyển Dụng

Phúc lợi

  • Bảo hiểm theo quy định
  • Du Lịch
  • Thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương

Mô tả Công việc

Mục đích công việc:

  • Thực hiện các hoạt động kiểm soát hệ thống chất lượng và cải tiến chất lượng nhằm kiểm tra, đánh giá sự tuân thủ và tính hiệu lực, hiệu quả của hệ thống chất lượng MBS theo quy trình, quy định của MBS xây dựng và theo các tiêu chuẩn, công cụ mà MBS áp dụng, triển khai.
  • Chuyên môn hóa trong công tác quản lý chất lượng.
  • Gắn trách nhiệm về hiệu quả, chất lượng của công việc đối với nhiệm vụ được giao

1. Công tác quản lý chất lượng

  • Lập kế hoạch, tổ chức chương trình đánh giá các tiêu chuẩn hệ thống chất lượng được áp dụng tại MBS.Phát hiện các điểm không phù hợp và tìm kiếm cơ hội cải tiến hệ thống chất lượng MBS
  • Tham gia họp xem xét của lãnh đạo cấp hệ thống về chất lượng định kỳ/đột xuấtTheo dõi, tổng hợp và báo cáo kết quả thực hiện các kết luận sau cuộc họp xem xét của Lãnh đạo
  • Tiếp nhận, xử lý và theo dõi các đề nghị soạn thảo/sửa đổi/bổ sung/thay thế TLCL của các nhân/đơn vị trên toàn hệ thốngKiểm soát các Tài liệu chất lượng (TLCL) của MBS trước khi ban hành
  • Kiểm soát việc tuân thủ, điều chỉnh, cải tiến các cam kết chất lượng (SLA) của các đơn vịXác định mức độ đạt yêu cầu về chất lượng dịch vụ của các đơn vị nội bộ so với tiêu chuẩn dịch vụ đã cam kết, nâng cao trách nhiệm tuân thủ và chất lượng tác nghiệp và dịch vụ khách hàng
  • Đề xuất và thiết lập, xây dựng mục tiêu chất lượng tại MBSTheo dõi, đôn đốc các vấn đề liên quan đến việc thực hiện mục tiêu chất lượng
  • Theo dõi, tổng hợp và báo cáo tình hình chất lượng chung và hành động khắc phục phòng ngừa trên toàn hệ thốngKiểm soát tiến độ thực hiện khắc phục theo yêu cầu của cuộc đánh giá

2. Công tác cải tiến chất lượng

  • Nghiên cứu thị trường, khách hàng, đối thủ cạnh tranh về các mảng công việc chuyên môn được giaoTham mưu cho Trưởng Bộ phận/Trưởng phòng xác định và xây dựng kế hoạch của Bộ phận/ Phòng
  • Nghiên cứu xây dựng áp dụng các hệ thống QLCL tiên tiến trên Thế giớiTham mưu cho Ban Lãnh đạo và đầu mối triển khai khi được chỉ đạo (như SLA, 5S, ….)
  • Đề xuất và thực hiện phát động chương trình thi đua cải tiến chất lượng (Quy trình, sản phẩm, chất lượng dịch vụ, ….) trong MBSXây dựng văn hóa cải tiến trong toàn hệ thống
  • Thực hiện các chương trình điều tra sự thỏa mãn của khách hàng đối với chất lượng sản phẩm dịch vụ của MBSBáo cáo, phân tích các thông tin về mức độ thỏa mãn của khách hàng nhằm đề xuất được cải tiến/ khuyến nghị
  • Tổng hợp và báo cáo kết quả giải quyết khiếu nại và đánh giá hoạt động giải quyết khiếu nại của các đơn vị trên toàn hệ thống MBSPhân tích xu hướng tình hình khiếu nại/ điểm chưa phù hợp và đề xuất cải tiến/ khuyến nghị
  • Tổ chức thực hiện chương trình đánh giá chất lượng dịch vụ của các Khối/phòng/Ban/Trung tâm thuộc Hội sở và các Chi nhánh trên toàn hệ thốngĐảm bảo tổ chức triển khai theo kế hoạch đã được đặt ra
  • Tiếp nhận và nghiên cứu các báo cáo từ Công tác kiểm soát chất lượngPhân tích và đánh giá báo cáo từ đó đề xuất giải pháp để cải tiến hệ thống
  • Thực hiện đánh giá hiệu quả các cải tiến đã triển khai (lợi ích tài chính và phi tài chính) theo phân côngGia tăng giá trị chất lượng về dịch vụ của MBS
  • Phối hợp với bộ phận Kiểm soát chất lượng thực hiện đánh giá hoạt động của hệ thống chất lượng của MBS (theo sự phân công)Phát hiện các điểm không phù hợp và tìm kiếm cơ hội cải tiến hệ thống chất lượng MBS

3. Công tác báo cáo và tư vấn

  • Báo cáo định kỳ/đột xuất của đơn vịTheo yêu cầu/quy định và đảm bảo các dữ liệu báo cáo chuẩn xác, đúng thời hạn
  • Thực hiện hướng dẫn và tư vẫn cho các CBNV của MBS về các vấn đề liên quan hệ thống chất lượng tại MBSXây dựng văn hóa chất lượng tại MBS

4. Phát triển bản thân

  • Nâng cao kiến thức nghiệp vụ và kỹ năng cũng như truyền đạt được tư duy văn hóa cung cấp dịch vụ và thực thi nhanh hướng đến khách hàng.Hoàn thành chương trình đào tạo theo chức danh

5. Nhiệm vụ và trách nhiệm khác

  • Thực hiện các công việc khác theo phân công của Cán bộ quản lý trực tiếp (Tham gia dự án, góp ý quy trình, tham gia hoạt động đoàn thể, điều động hỗ trợ nhân sự) phù hợp với năng lực và phạm vi công việc.Đảm bảo thời hạn và chất lượng công việc được giao
  • Tuân thủ các quy định, quy trình, quy chế liên quan đến công việc thực hiện và tự chịu trách nhiệm về các sai sót, rủi ro gây ra do cá nhân thực hiện không đúng.

Yêu Cầu Công Việc

Yêu cầu:

1. Trình độ học vấn + bằng cấp

  • Bằng cấp:Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Chứng khoán/Tài chính/Ngân hàng.
  • Ngoại ngữ:Tiếng Anh bằng B hoặc tương đương
  • Tin học:Chứng chỉ cơ bản tin học văn phòng 

2. Kinh nghiệm  

  • Có tối thiểu 01 năm kinh nghiệm công tác trong lĩnh vực có liên quan
  • Có chứng chỉ chuyên gia đánh giá nội bộ                      

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Hình thức: Nhân viên chính thức

Giới thiệu về công ty

Công Ty CP Chứng Khoán MB

https://mbs.com.vn/Qui mô công ty: 100-499
Được thành lập từ tháng 5 năm 2000 bởi Ngân hàng TMCP Quân đội (MB), Công ty CP Chứng khoán MB (MBS) là một trong 5 công ty chứng khoán đầu tiên tại Việt...Chi tiết

Ứng viên nộp đơn cho công việc này thường nộp:

Các công việc tương tự

Chuyên Viên Quản Lý Chất Lượng

Công Ty CP Chứng Khoán MB

Nhận email việc làm tương tự

Tạo thông báo việc làm tương tự với việc làm này.