Chuyên Viên Quản Lý Đối Tác

NINJA VAN VIỆT NAM
Địa điểm

Hồ Chí MinhHà Nội

  • Lương

    Cạnh tranh

  • Kinh nghiệm

    1 - 2 Năm

  • Cấp bậc

    Nhân viên

  • Hết hạn nộp

    20/08/2021

Phúc lợi

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Chế độ thưởng
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

  • Hỗ trợ tất cả các tài khoản Khách hàng của Ninja Van Việt Nam, phụ trách chính cho khách hàng vừa và nhỏ
  • Trao đổi với khách hàng để xác định các vấn đề phát sinh hoặc giải quyết các thắc mắc của khách hàng như báo cáo nhận hàng - tỷ lệ giao hàng, SLA, ngày thanh toán COD, tương tác hệ thống giữa 2 bên....
  • Thu thập thông tin từ khách hàng và làm việc với các nhóm nội bộ để nâng cao chất lượng dịch vụ
  • Kiểm soát thống kê và phân tích tình hình của cả khách hàng và đội ngũ nội bộ, đưa ra các giải pháp để cải thiện sản phẩm và sự hài lòng của khách hàng.

Yêu Cầu Công Việc

  • Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học
  • Có ít nhất 6 tháng kinh nghiệm trong lĩnh vực Chăm sóc khách hàng,đối tác, Telesales, Sales Admin
  • Thái độ chuyên nghiệp và kỹ năng giao tiếp tốt
  • Thành thạo MS Office và có thể phân tích dữ liệu
  • Ưu tiên ứng viên trong ngành Chuyển phát nhanh,thương mại điện tử hoặc hậu cần

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Cao đẳng
  • Độ tuổi: 23 - 28
Lưu việc làm Gửi tôi việc làm tương tự Báo xấu

Báo xấu

Feedback