Địa điểm

Hà Nội

  • Lương

    Cạnh tranh

  • Kinh nghiệm

    1 - 0 Năm

  • Cấp bậc

    Nhân viên

  • Hết hạn nộp

    25/11/2020

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương

Mô tả Công việc

  • Là thành viên ban quản lý dự án Quản lý Quan hệ khách hàng – CRM tại SHB.
  • Thực hiện công việc thư ký của dự án
  • Phối hợp với đối tác trong công tác quản lý dự án
  • Thực hiện xây dựng các tài liệu, quy trình hỗ trợ, vận hành hệ thống
  • Thực hiện các công việc khác theo phân công

Yêu Cầu Công Việc

  • Trình độ chuyên môn: tốt nghiệp đại học, chuyên ngành CNTT/Tài chính ngân hàng/ kinh tế
  • Sử dụng tốt các công cụ hỗ trợ thiết kế, lập kế hoạch
  • Sử dụng tốt các công cụ: Office
  • Có kỹ năng giao tiếp tốt
  • Có khả năng làm việc độc lập, theo nhóm, chịu áp lực công việc
  • Có khả năng tư duy, tổng hợp, phân tích tốt
  • Trung thực, cẩn thận, có trách nghiệm và chủ động trong công việc
  • Trình độ ngoại ngữ :Tiếng Anh, Yêu cầu Toeic 600 hoặc chứng chỉ tương đương
  • Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm làm Quản lý dự án, điều phối dự án, thư ký các dự án hoặc đã có kinh nghiệm làm việc với hệ thống Quản lý khách hàng CRM và các hệ thống CNTT của Ngân hàng.

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi

Các công việc tương tự

Feedback