Chuyên viên Quản lý Hiệu suất

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương

Mô tả Công việc

  • Đo lường:

- Nghiên cứu và ứng dụng các mô hình phân tích, đo lường hiệu suất tiên tiến trên thế giới vào SHB

- Phối hợp với các đơn vị ngành dọc triển khai xây dựng và áp dụng bộ tiêu chí đo lường hiệu suất hoạt động (performance) của đơn vị, cá nhân NLĐ.

- Phân tích, báo cáo các chỉ số biểu hiện sức khỏe của lực lượng lao động (cơ cấu, chất lượng, trình độ, NSLĐ, mức độ gắn kết, …) và các chỉ số đo lường hiệu quả và chất lượng của các hoạt động quản trị - phát triển nhân sự tại SHB, làm căn cứ, cơ sở khoa học cho việc đưa ra các định mức, tiêu chuẩn, các quyết định quản trị nói chung và quản trị nhân sự nói riêng.

  • Định mức:

- Đầu mối nghiên cứu, tổ chức triển khai xây dựng hệ thống định mức, tiêu chuẩn liên quan đến lao động.

- Tham gia kiểm tra, giám sát việc áp dụng định mức lao động trong quá trình giao chỉ tiêu/giao kế hoạch, tính toán định biên lao động tại các đơn vị trong toàn hệ thống.

- Định kỳ tổ chức rà soát, đề xuất điều chỉnh, cập nhật định mức lao động phù hợp với yêu cầu kinh doanh trong từng thời kỳ.

- Chủ trì triển khai công tác xây dựng định biên nhân sự hàng năm. Giám sát việc thực hiện định biên nhân sự của các đơn vị trong toàn hệ thống trên cơ sở định biên nhân sự đã được cấp có thẩm quyền phê duyệt.

  • Đánh giá, quản lý hiệu suất:

- Nghiên cứu các mô hình, xu hướng quản trị hiệu suất và hiệu quả công việc, đánh giá thành tích tiên tiến trong nước và quốc tế để tham mưu áp dụng trong từng giai đoạn thời kỳ.

- Thiết lập hệ thống công cụ, chính sách, quy trình giao mục tiêu, đánh giá thực hiện công việc, quản lý thành tích trong toàn hệ thống.

- Đầu mối tổ chức thực hiện, hướng dẫn các đơn vị nghiệp vụ quản lý hệ thống theo ngành dọc thực hiện xây dựng hệ thống tiêu chí đánh giá kết quả thực hiện công việc áp dụng thống nhất toàn hệ thống.

- Đầu mối triển khai xây dựng và tiếp nhận mục tiêu công việc của NLĐ theo năm/quý/tháng trên cơ sở mục tiêu, kế hoạch của Đơn vị đã được phê duyệt.

- Tổ chức, triển khai, hướng dẫn, kiểm tra, giám sát việc thực hiện đánh giá kết quả thực hiện công việc định kỳ đối với NLĐ trong toàn hệ thống.

Yêu Cầu Công Việc

  • Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Nhân sự, CNTT.
  • Có kiến thức mạnh về xây dựng định mức lao động, xây dựng KPI và vận hành hệ thống đánh giá thành tích.
  • Kỹ năng tiếng Anh tốt.
  • Kỹ năng MS Office Suite xuất sắc (đặc biệt là MS Excel).
  • Kiến thức tổng quan về SAP/Oracle.
  • Kiến thức về Macro, Query, SPSS, Power BI là lợi thế.

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Hình thức: Nhân viên chính thức
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi

Ứng viên nộp đơn cho công việc này thường nộp:

Địa điểm

Thông Tin Tuyển Dụng

  • Nơi làm việc
  • Cấp bậc
    Nhân viên
  • Lương
    Cạnh tranh
  • Hết hạn nộp
    12/11/2020
  • Ngành nghề
  • Kinh nghiệm
    3 Năm

Giới thiệu về công ty

Ngân Hàng TMCP Sài Gòn - Hà Nôi ( SHB )
Ngân Hàng TMCP Sài Gòn - Hà Nôi ( SHB )

77 Trần Hưng Đạo - Hoàn Kiếm - Hà Nội

Trung tâm Dịch vụ Nhân sự

1.000-4.999 nhân viên

Ngân hàng TMCP Sài Gòn – Hà Nội (SHB) được thành lập theo các Quyết định số 214/QÐ-NH5 ngày 13/11/1993; Quyết định số 93/QÐ-NHNN ngày 20/1/2006 và số 1764/QÐ-NHNN ngày 11/9/2006. Trải qua gần 21 năm xây dựng và phát triển, SHB tự hào là một trong những ngân hàng thương mại có tốc độ phát triển mạnh mẽ qua từng năm, gặt hái nhiều thành công rực rỡ nhờ chiến lược phát triển toàn diện... Xem thêm

Feedback