Chuyên viên Quản lý Kinh doanh Khách hàng Cá nhân - Hội sở Hà Nội

Địa điểm

Hà Nội

  • Ngày cập nhật

    06/11/2020

  • Ngành nghề

    Ngân hàng

  • Hình thức

    Nhân viên chính thức

  • Lương

    Cạnh tranh

  • Kinh nghiệm

    1 - 3 Năm

  • Cấp bậc

    Trưởng nhóm / Giám sát

  • Hết hạn nộp

    05/12/2020

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương

Mô tả Công việc

  • Quản lý công tác bán hàng, xây dựng các chương trình xúc tiến, thi đua, khuyến khích, thúc đẩy công tác bán hàng mảng KHCN trên toàn hệ thống.
  • Chịu trách nhiệm về chỉ tiêu mảng KHCN của các ĐVKD toàn hệ thống.
  • Quản lý, phát triển và triển khai các công cụ bán hàng, các kênh phân phối chặt chẽ, hiệu quả trên toàn hệ thống.
  • Triển khai các dự án, đề án kinh doanh đối với hoạt động KHCN đến các ĐVKD trên toàn hệ thống.
  • Phối hợp, hỗ trợ khai thác KHCN tại các ĐVKD.
  • Thiết lập, theo dõi, quản lý và đánh giá hiệu quả hoạt động liên kết, hợp tác. Đầu mối tham mưu ký kết hợp đồng/thoả thuận, quản lý, triển khai, hướng dẫn thực hiện các công tác liên kết, hợp tác trong phân khúc KHCN toàn hệ thống.
  • Xây dựng tài liệu và phối hợp tổ chức truyền thông, đào tạo, hướng dẫn các ĐVKD về chiến lược, kế hoạch, công cụ, kỹ năng bán hàng và chăm sóc khách hàng trên toàn hệ thống.

Yêu Cầu Công Việc

Tốt nghiệp đại học trở lên chuyên ngành tài chính - Ngân hàng, Quản trị kinh doanh, kinh tế.

Tối thiểu 2 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Ngân hàng

Có kiến thức về hoạt động kinh doanh bán lẻ, có kiến thức sâu về mảng tín dụng, huy động vốn, các dòng sản phẩm ngân hàng

- Có khả năng phân tích, kỹ năng lập kế hoạch;
- Kỹ năng giao tiếp tốt;
- Kỹ năng đàm phán;
- Kỹ năng làm việc độc lập và làm việc theo nhóm;
- Kỹ năng ra quyết định.

- Chịu được áp lực công việc cao

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi

Các công việc tương tự

Feedback