1. Nắm bắt chắc chắn về các nguyên tắc xây dựng hệ thống LOS, nguyên tắc vận hành hệ thống LOS
2. Hỗ trợ giải đáp các khó khăn, vướng mắc của ĐVKD nói chung và của Phòng HTTD nói riêng trong quá trình triển khai và vận hành hệ thống LOS trên toàn hệ thống SHB.
3. Nhanh chóng tiếp nhận những yêu cầu về vướng mắc, bất cập về hệ thống LOS, báo cáo các cấp có thẩm quyền và đề xuất những phương án xử lý hợp lý trong quá trình xây dựng, triển khai và vận hành hệ thống LOS.
4. Kịp thời phát hiện, cảnh báo các tồn tại, bất cập, các vấn đề có thể phát sinh rủi ro trong quá trình xây dựng, triển khai và vận hành hệ thống LOS.
5. Theo dõi, giám sát việc vận hành hệ thống LOS tại các Phòng HTTD trên toàn hệ thống SHB.
6. Sau khi hệ thống LOS được vận hành bình thường, sẽ thực hiện các công việc của CV QL NV HTTD cấp 1 với các yêu cầu về mục tiêu, kết quả công việc của chức danh này theo quy định của SHB.
- Kỹ năng giao tiếp trung bình; Hiểu nội dung cần diễn đạt; Có khả năng trả lời lưu loát; Hành vi, thái độ chuẩn mực;
- Khả năng giải quyết vấn đề ở mức độ trung bình; Các lập luận đưa ra có căn cứ, quan điểm riêng để thuyết phục;
- Biết cách tổ chức, sắp xếp công việc; nhiệt tình với công việc; có thể làm việc độc lập mà không cần đến sự hướng dẫn thường xuyên, liên tục;
- Đặt ra được các mục tiêu công việc cho bản thân; sắp xếp các công việc theo kế hoạch; xác định các yêu cầu, đòi hỏi để hoàn thành các mục tiêu đó; tự giám sát được chất lượng công việc.
- Có tinh thần chủ động hợp tác và tích cực trong các mối quan hệ; thiết lập và duy trì quan hệ tốt với đồng nghiệp; thường xuyên trao đổi, giải quyết các vấn đề một cách ổn thỏa;
- Nhiệt tình và tích cực trong việc tham gia các hoạt động, chương trình xây dựng môi trường làm việc tích cực.
Các công việc tương tự