Chuyên Viên Quản Lý Quy Trình Dịch Vụ CNTT (ITSM)

Ngân Hàng TMCP Quân Đội
Địa điểm

Hà Nội

  • Lương

    Cạnh tranh

  • Kinh nghiệm

    1 - 5 Năm

  • Cấp bậc

    Nhân viên

  • Hết hạn nộp

    25/01/2021

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Du lịch nước ngoài
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Phụ cấp thâm niên
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

  • Quản lý một số các quy trình ITIL tại Khối CNTT, tập trung vào mảng Hỗ trợ-Vận hành dịch vụ (Delivery Services)
  • Rà soát hoạt động thực hiện các quy trình, xây dựng các báo cáo phân tích, đánh giá hoạt động thực thi quy trình
  • Xây dựng và cải tiến các quy trình ITIL
  • Đề xuất các chương trình hành động nhằm cải tiến chất lượng dịch vụ
  • Quản trị các công cụ ITSM

Yêu Cầu Công Việc

  • Có kinh nghiệm tham gia  triển khai hoạt động Quản lý chất lượng dịch vụ CNTT tại các tổ chức, đặc biệt tổ chức tài chính.
  • Có kinh nghiệm xây dựng, triển khai, quản lý quy trình ITIL: tối thiểu 3 năm
  • Có hiểu biết về các công cụ Quản lý Quy trình cung cấp dịch vụ CNTT
  • Có hiểu biết về mảng Auditor, Lead Auditor 
  • Có hiểu biết đầy đủ về IT Quality Management - có chứng chỉ ITIL basic là một lợi thế
  • Ngoại ngữ : Yêu cầu Tiếng Anh - đọc hiểu các tài liệu tiếng Anh;

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
Lưu việc làm Gửi tôi việc làm tương tự Báo xấu

Báo xấu

Feedback