Địa điểm

Hà Nội

  • Lương

    15 Tr - 20 Tr VND

  • Kinh nghiệm

    2 - 5 Năm

  • Cấp bậc

    Nhân viên

  • Hết hạn nộp

    31/05/2021

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Phụ cấp thâm niên
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

- Hỗ trợ bộ phận kinh doanh về mặt kỹ thuật để hỗ trợ cho các công việc kinh doanh

- Cung cấp các giải pháp hoặc đề xuất kỹ thuật liên quan đến sản phẩm của công ty cho khách hàng một cách trực tiếp hoặc thông qua chuyên viên kinh doanh

- Nghiên cứu sản phẩm của đối thủ cạnh tranh, tìm ra điểm khác biệt hoặc học hỏi từ đối thủ để tư vấn cho chuyên viên kinh doanh

- Nắm bắt các thay đổi, cải tiến về sản phẩm của nhà máy tư vấn cho quản lý/bộ phận sale

- Nắm bắt kế hoạch phát triển sản phẩm/công nghệ mới của nhà máy, báo cáo quản lý

- Nắm bắt kế hoạch phát triển sản phẩm/công nghệ mới của nhà máy, báo cáo quản lý

- Phụ trách các mẫu sản phẩm theo yêu cầu

- Follow, giải quyết những yêu cầu hỗ trợ về kỹ thuật của khách hàng đã và đang mua sản phẩm

- Tư vấn các giải pháp sản phẩm để đáp ứng yêu cầu của khách hàng và phù hợp với khả năng của công ty

- Các báo cáo theo chỉ đạo của Trưởng bộ phận

- Các công việc theo sự phân công của Trưởng bộ phận

* QUYỀN LỢI:
- Tổng thu nhập: 15 - 20Tr (Lương cứng 10 -15tr + Thưởng + hoa hồng) (Thưởng thưởng thành tích, thưởng cuối năm cao).
- Công ty trang bị các phương tiện làm việc.
- Chế độ nghỉ phép năm, nghỉ mát, teambuilding, bảo hiểm xã hội và bảo hiểm y tế theo quy định của pháp luật.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện, tự chủ và linh hoạt.
- Cơ hội tham gia vào nhiều lĩnh vực dựa trên nguyện vọng của từng cá nhân.
- Đội ngũ lãnh đạo có sức thuyết phục đối với CBNV trong mọi hoạt động.
- Khả năng thăng tiến nhanh chóng dựa trên kết quả làm việc.

Yêu Cầu Công Việc

- Tốt nghiệp Đại học, chuyên ngành kỹ thuật

- Am hiểu về sản phẩm máy lọc nước, máy lọc không khí của Karofi là một lợi thế

- Có kinh nghiệm tham gia tư vấn, giải quyết các vấn đề kỹ thuật cho khách hàng

- Kĩ năng quản lí thời gian, nhanh nhẹn và nhiệt tình với công việc

- Khả năng lập kế hoạch, tổ chức, quản lý công việc khoa học, hiệu quả

- Kiên nhẫn, chú tâm, kĩ năng giao tiếp rõ ràng và sử dụng ngôn ngữ tích cực

- Chịu được áp lực cao trong công việc.

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
Lưu việc làm Gửi tôi việc làm tương tự Báo xấu

Báo xấu

Feedback