Chào bạn,

Đăng nhập xem việc làm phù hợp

language
1

Đăng ký nhận email thông báo việc làm để không
bỏ lỡ cơ hội, giúp bạn thăng tiến trong nghề nghiệp.

 
Thông báo

Vui lòng đăng nhập để thực hiện chức năng này

Đăng nhập bằng:

Chuyên Viên Thẩm Định Khách Hàng Doanh Nghiệp

Ngân Hàng TMCP Sài Gòn - Hà Nôi ( SHB )
Ngày cập nhật: 12/10/2018

Thông Tin Tuyển Dụng

Phúc lợi

  • Bảo hiểm theo quy định
  • Du Lịch
  • Thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương

Mô tả Công việc

Thẩm định hồ sơ tín dụng và thực hiện các công việc liên quan thuộc vi chức trách, nhiệm vụ được giao tuân thủ theo các quy trình/quy định, của SHB và pháp luật nhằm đạt được các mục tiêu:

1. Nhận diện và đánh giá được rủi ro khi cấp tín dụng, đề xuất được biện pháp cấp tín dụng an toàn hiệu quả phù hợp với quy định về tín dụng/chính sách tín dụng của SHB trong từng thời kỳ.

2. Đảm bảo tiến độ trước hoặc tối đa theo tiêu chuẩn thời gian quy định SHB nhằm đáp ứng được nhu cầu phát triển kinh doanh của hệ thống

Yêu cầu công việc

1.1. PA cấp tín dụng theo món ngắn hạn (cho vay, mở L/C, phát hành bảo lãnh, chiết khấu) và tái cấp HMTD ngắn hạn

1.2. Thẩm quyền phê duyệt cấp tín dụng : đến mức Giám đốc Khối

1.3. TSĐB : BĐS

2. Thực hiện các công việc khác theo phân công của Lãnh đạo trực tiếp hoặc Lãnh đạo Ban có sự hướng dẫn trực tiếp của Lãnh đạo trực tiếp/chuyên viên cấp cao hơn

Yêu Cầu Công Việc

-Trình độ Đại học trở lên, tốt nghiệp các khối/ngành kinh tế, tài chính, ngân hàng, kiểm toán của các Trường Đại học trong và ngoài nước

- Ưu tiên các ứng viên có chứng chỉ TOEIC từ 400 trở lên hoặc các chứng chỉ khác tương đương.

- Có chứng chỉ tin học đạt chuẩn kỹ năng sử dụng CNTT cơ bản theo quy định tại Thông tư 03/2014/TT-BTTTT hoặc chứng chỉ Tin học Văn phòng hoặc trình độ B trở lên 

- Tối thiểu 2 năm kinh nghiệm kinh doanh tín dụng trực tiếp /thẩm định tín dụng.

1. Tư duy phân tích : yêu cầu có khả năng phân tích và tổng hợp thông tin, cụ thể :

- Chia nhỏ vấn đề theo một cách logic và khái quát lại một cách xúc tích.

- Thu thập và phân tích thông tin từ các nguồn thông tin liên quan khác nhau.

- Nhận biết được sự liên hệ giữa tình huống và thông tin.

2. Trình bày, giao tiếp, diễn đạt :

- Khả năng trình bày, giao tiếp thông thường, biết cách giao tiếp phù hợp với môi trường làm việc;

- Trình bày văn bản  đúng quy định về thể thức, tuy nhiên cần có hướng dẫn định hướng.

3. Ra quyết định : Ra quyết định dựa theo đúng nguyên tắc

- Ra quyết định cơ bản, rõ ràng theo nhưng chuẩn mực, nguyên tắc có sẵn

- Ra quyết định chuẩn mực (theo đúng thông lệ, không có hậu quả tiêu cực

4. Đàm phán, thuyết phục : Sử dụng các sự việc và thông tin sẵn có để thương thuyết.

- Sử dụng các yếu tố thông tin, sự việc, nhân tố tác động lên tâm lý của người nghe.

- Sử dụng các công cụ phi ngôn ngữ để gây sự chú ý.

- Miêu tả các tác động tiềm năng của hành động sẽ tiến hành với sự tham gia của các bên cũng như chỉ ra được quá trình các tác động sẽ diễn ra.

5. Phát triển cấp dưới : Chia sẻ, học hỏi kinh nghiệm từ CV cùng cấp hoặc cấp trên để phát triển năng lực bản thân.

Thông tin khác

  • Hình thức: Nhân viên chính thức

Giới thiệu về công ty

Ngân Hàng TMCP Sài Gòn - Hà Nôi ( SHB )

Qui mô công ty: 1.000-4.999
Ngân hàng TMCP Sài Gòn – Hà Nội (SHB) được thành lập theo các Quyết định số 214/QÐ-NH5 ngày 13/11/1993; Quyết định số 93/QÐ-NHNN ngày 20/1/2006 và...Chi tiết

Ứng viên nộp đơn cho công việc này thường nộp:

Các công việc tương tự

Chuyên Viên Thẩm Định Khách Hàng Doanh Nghiệp

Ngân Hàng TMCP Sài Gòn - Hà Nôi ( SHB )

Nhận email việc làm tương tự

Tạo thông báo việc làm tương tự với việc làm này.