Chuyên viên Thủ tục khách hàng (Thành phố Quy Nhơn)

Tập đoàn Capital House
Địa điểm

Bình Định

  • Lương

    7 Tr - 12 Tr VND

  • Kinh nghiệm

    1 - 0 Năm

  • Cấp bậc

    Nhân viên

  • Hết hạn nộp

    31/01/2021

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Phụ cấp
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Đào tạo
  • Tăng lương

Mô tả Công việc

- Theo dõi và quản lý các thủ tục liên quan đến Hợp đồng

- Theo dõi, tổng hợp thông tin khách hàng.

- Theo dõi hợp đồng, tiến độ nộp tiền của khách hàng, báo cáo hợp đồng

- Tổng hợp và xử lý thắc mắc của khách hàng, ý kiến đóng góp của khách hàng về quá trình làm việc cũng như những khó khăn mà khách hàng đang gặp phải trong quá trình giao dịch, từ đó đưa ra các phương án hỗ trợ thích hợp.

- Theo dõi và quản lý các chế độ, chính sách cho khách hàng.

- Phối hợp hoạt động với bộ phận kinh doanh về chính sách bán hàng, chuyển giao Hợp đồng thanh toán tiền và bàn giao chứng từ cho khách hàng.

- Bàn giao nhà cho khách hàng;

- Thực hiện thu hồ sơ cấp giấy chứng nhận nhà/căn hộ cho khách hàng;

- Các công việc khác theo phân công của trưởng bộ phận.

Yêu Cầu Công Việc

- Yêu cầu nhân sự: Nữ 

- Trình độ: tốt nghiệp cao đẳng hoặc đại học

- Chuyên ngành: Tài chính Ngân hàng, Luật, Kinh tế, Quản trị Kinh doanh...

- Có ít nhất 01 năm các vị trí tương đương, có thời gian công tác tại các chủ đầu tư, sàn giao dịch BĐS, Nghỉ dưỡng là một lợi thế;

- Ngoại hình ưa nhìn, nhanh nhẹn, giao tiếp tốt.

- Khả năng quản lý, sắp xếp công việc hiệu quả, chịu áp lực công việc và làm thêm giờ.

- Người đang sinh sống tại tỉnh/thành phố có Dự án (bắt buộc)

- Bắt buộc: biết sử dụng máy tính và phần mềm bán hàng (sẽ đào tạo về sử dụng phần mềm bán hàng)

Thông tin khác

  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
Lưu việc làm Gửi tôi việc làm tương tự Báo xấu

Báo xấu

Các công việc tương tự

Ngân Hàng TMCP Tiên Phong

Lương:Cạnh tranh

  • Hồ Chí Minh
  • Bà Rịa - Vũng Tàu
  • Bình Định
Feedback