Địa điểm

Hồ Chí Minh

  • Lương

    12 Tr - 15 Tr VND

  • Kinh nghiệm

    2 - 5 Năm

  • Cấp bậc

    Nhân viên

  • Hết hạn nộp

    07/07/2021

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Đào tạo
  • Công tác phí
  • Phụ cấp thâm niên
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

- Phối hợp với bộ phận kinh doanh xây dựng các chương trình trade marketing, tổ chức thực hiện, giám sát việc thực hiện và các chính sách bán hàng hiệu quả dựa trên kết quả nghiên cứu thị trường và hiểu biết về người tiêu dùng;

- Lên kế hoạch sản xuất các tài liệu/vật dụng quảng cáo tại điểm bán (POSM, Merchandising);

- Đề xuất các chương trình trưng bày nhằm gia tăng nhận diện thương hiệu/sản phẩm tại điểm bán (hàng mẫu, vật phẩm tiếp thị, biển bảng,…), triển khai và giám sát việc trưng bày;

- Đảm bảo hình ảnh thương hiệu và sản phẩm được quy chuẩn/thể hiện nhất quán trên toàn hệ thống: showroom, nhà phân phối, đại lý, điểm bán hàng;

- Tìm kiếm cơ hội, đề xuất và tổ chức các chương trình marketing tại địa bàn: tư vấn khách hàng, hoạt náo, giới thịêu sản phẩm tại các điểm bán hàng, hội chợ/triển lãm, tài trợ các hoạt động tại địa bàn,...;

- Chủ động lên lịch đi khảo sát thị trường (hệ thống phân phối);

- Báo cáo tình hình thị trường và hoạt động của các đối thủ cạnh tranh định kỳ hàng tháng hoặc theo chuyên đề riêng: giá cả, chính sách bán hàng, hoạt động marketing, tung hàng mới,…

Yêu Cầu Công Việc

- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành liên quan;

- Có kiên thức sâu về quản lý Marketing, Kinh tế, đối ngoại;

- Có kiến thức sâu rộng và năng lực thực tiễn về quản trị và điều hành;

- Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương;

- Tiếng Anh trình độ B trở lên;

- Khả năng giao tiếp, thuyết trình, thuyết phục, truyền thông nộ bộ tốt;

- Trung thực, nhiệt tình, có tính sáng tạo và tinh thần trách nhiệm cao trong công việc.

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Độ tuổi: 25 - 32
Lưu việc làm Gửi tôi việc làm tương tự Báo xấu

Báo xấu

Feedback