Địa điểm

Hồ Chí Minh

  • Lương

    Cạnh tranh

  • Kinh nghiệm

    3 - 5 Năm

  • Cấp bậc

    Nhân viên

  • Hết hạn nộp

    31/05/2021

Mô tả Công việc

  • Sáng tạo các ý tưởng cho các chương trình, hoạt động nội bộ của Tập đoàn, hướng tới hiệu quả truyền thông theo từng mục tiêu cụ thể.
  • Lập kế hoạch và tổ chức các hoạt động phong trào hay sự kiện của Tập đoàn, nhằm gia tăng sức mạnh đoàn kết nội bộ, xây dựng phát triển văn hóa Tập đoàn.
  • Triển khai, điều phối, thực hiện các chương trình, sự kiện được Ban TGĐ phê duyệt và đề ra.
  • Chịu trách nhiệm cập nhật thông tin, viết bài và biên tập nội dung trên các kênh truyền thông nội bộ như tài khoản mạng xã hội, email,… nâng cao kiến thức về nhận diện, phát triển thương hiệu cho cán bộ nhân viên Tập đoàn.
  • Phát triển, làm phong phú, đa dạng thêm nhiều kênh thông tin nội bộ mới nhằm chia sẻ, truyền tải thông tin trong CB-CNV, phát huy nguồn lực nội bộ.
  • Kết nối khối/phòng ban/bộ phận và toàn Tập đoàn.

Yêu Cầu Công Việc

  • Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành liên quan (Báo chí, truyền thông, marketing,…).
  • Có kinh nghiệm 3 năm trở lên ở vị trí tương đương.
  • Biết quay film, chụp ảnh và thiết kế đồ họa là một lợi thế.
  • Có khả năng sáng tạo, nhiều ý tưởng tổ chức các chương trình, sự kiện.
  • Khả năng kết nối, truyền cảm hứng cho người khác, chủ động trong việc điều phối, triển khai công việc.
  • Có kiến thức và kinh nghiệm tổ chức các sự kiện văn hóa tập thể, phong trào, có năng khiếu văn nghệ như hát, múa, nhảy là một lợi thế.
  • Nhiệt tình, cởi mở và thân thiện.

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi

Job tags / skills

Lưu việc làm Gửi tôi việc làm tương tự Báo xấu

Báo xấu

Feedback