Chuyên viên truyền thông (ưu tiên thế mạnh truyền thông chuyển đổi số)

Ngân Hàng TMCP Quân Đội
Địa điểm

Hà Nội

  • Lương

    Cạnh tranh

  • Kinh nghiệm

    1 - 5 Năm

  • Cấp bậc

    Nhân viên

  • Hết hạn nộp

    31/12/2020

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Du lịch nước ngoài
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Phụ cấp thâm niên
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

  • Đầu mối nghiên cứu và xây dựng chiến lược truyền thông gắn với các hoạt động chuyển đổi của Ngân hàng, VPCĐ và các sáng kiến/dự án;
  • Nghiên cứu các phương pháp truyền thông mới, sáng tạo, hiệu quả;
  • Xây dựng kế hoạch truyền thông tổng thể cho chương trình chuyển đổi & tổ chức triển khai các hoạt động xây dựng văn hóa chuyển đổi. Phối hợp với các sáng kiến/dự án để xây dựng và triển khai chương trình truyền thông cho các sản phẩm/kết quả dự án.
  • Theo dõi, giám sát các hoạt động truyền thông, đánh giá hiệu quả truyền thông từ đó đề xuất những phương thức mới hiệu quả;
  • Thực hiện các báo cáo, phân tích định kỳ về tình hình truyền thông theo chiến lược truyền thông chuyển đổi số của VPCĐ và theo định hướng của ngân hàng;
  • Đề xuất chi phí truyền thông và giám sát chi tiêu theo ngân sách đã được phê duyệ

Yêu Cầu Công Việc

  • Cử nhân chuyên ngành Marketing/ Kinh tế/Quản trị kinh doanh/Tài chính Ngân hàng trở lên
  • Tối thiểu 2 năm trong lĩnh vực Marketing
  • Tối thiểu 1 năm trong lĩnh vực Ngân hàng – Tài chính
  • Am hiểu công nghệ và các sản phẩm trong ngân hàng
  • Có tư duy về chuyển đổi số trong ngân hàng

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
Feedback