Nghiên cứu và phát triển khách hàng (KH) có nhu cầu đào tạo doanh nghiệp (DN); Dịch vụ tư vấn DN, chuyển đổi số trong DN,...
Giới thiệu, tư vấn và thuyết phục KH tiềm năng, chủ động tìm kiếm KH và phát triển bán hàng thông qua triển khai kênh CTV và các mối quan hệ khác.
Tiếp nhận, xử lý danh sách khách hàng tiềm năng từ các hoạt động, chiến dịch truyền thông, quảng cáo, Marketing, và từ nguồn khách hàng (GIT, FIT,…) của công ty và tập đoàn.
Tư vấn thuyết phục KH ký hợp đồng các chương trình đào tạo, dịch vụ,… tại DN qua các hình thức:
Tư vấn cho KH đến trực tiếp.
Tìm kiếm và tư vấn KH qua điện thoại/Telesales.
Tư vấn KH qua các kênh online: LiveChat, Fanpage, Zalo, Email,..
Đảm bảo KPIs và deadline theo đúng thời gian đã quy ước.
Chăm sóc KH tiềm năng đã liên hệ trước đây để hỏi thăm nhu cầu, giới thiệu chương trình, dịch vụ ưu đãi mới, thời hạn các chương trình ưu đãi cho KH
Ghi nhận, xử lý và báo cáo với cấp quản lý tực tiếp về các phát sinh liên quan đến KH/tổ chức lớp học, dịch vụ tại DN.
Nhận thông tin và liên hệ phòng kế toán xuất hóa đơn VAT cho khách hàng.
Duy trì, chăm sóc KH xuyên suốt quá trình tổ chức lớp học tại doanh nghiệp và giới thiệu tư vấn các chương trình đào tạo nâng cao, dịch vụ,…
Hỗ trợ công tác chốt sales cho các CTV.
Tham gia xây dựng, triển khai các event tuyển sinh, event nội bộ, các chương trình giới thiệu, quảng bá sản phẩm đào tạo, dịch vụ,….
Tham gia hội thảo, hội/nhóm doanh nghiệp.
Thực hiện những nhiệm vụ khác theo sự phân công của cấp trên.
Hỗ trợ cố vấn về ý tưởng, xu thế hiện tại trong công tác truyền thông và tuyển sinh
Thuyết phục và đàm phán KH để sử dụng các sản phẩm đào tạo, dịch vụ,...
Thuyết phục và đàm phán với các đơn vị nội bộ của VTRA và tổng công ty để triển khai hoạt động hiệu quả và tiết kiệm nguồn lực
Xử lý các công việc cá nhân và chủ động công việc trong phạm vi cho phép.
Xây dựng và thúc đẩy quá trình thực hiện hoạt động nhóm hiệu quả.
Tùy theo hoạt động cụ thể.
Yêu Cầu Công Việc
Tốt nghiệp đại học trở lên các chuyên ngành: Quản trị Kinh doanh, Marketing, Quản trị Lữ hành – Nhà hàng Khách sạn, Ngôn ngữ...
Thành thạo vi tính văn phòng và sử dụng internet
Ưu tiên biết các công cụ thiết kế, xử lý phim ảnh
Nhanh nhẹn, có khả năng chịu được áp lực cao trong công việc, có thái độ ứng xử nhẹ nhàng, đúng mực
Có kỹ năng xử lý, giải quyêt vấn đề, làm việc nhóm
Khả năng giao tiếp tốt. Yêu thích việc giao tiếp, tư vấn và chăm sóc khách hàng
Am hiểu các kiến thức trong lĩnh vực tư vấn, chăm sóc khách hàng
Ưu tiên có hiểu biết về marketing/truyền thông/quảng cáo
Trung thực, chịu khó, có tinh thần học hỏi/ sáng tạo, tinh thần trách nhiệm cao, quyết đoán.
01 năm ở vị trí tương đương. Ưu tiên những ứng viên có kinh nghiệm Sales/ Tư Vấn trong ngành Giáo dục, Tài chính, Bảo hiểm, ...
Vui vẻ, hòa đồng, nghiêm túc trong công việc
Chủ động, nhiệt tình, kiên nhẫn, năng động, có trách nhiệm