Chuyên viên Tư vấn và Chăm sóc khách hàng (TP Hồ Chí Minh )

CÔNG TY CỔ PHẦN CHỨNG KHOÁN TÂN VIỆT
Địa điểm

Hồ Chí Minh

  • Lương

    Cạnh tranh

  • Kinh nghiệm

    1 - 2 Năm

  • Cấp bậc

    Nhân viên

  • Hết hạn nộp

    30/11/2020

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương

Mô tả Công việc

  • Cung cấp các dịch vụ cơ bản liên quan tới quản lý tài khoản và giao dịch trên tài khoản chứng khoán của khách hàng; tư vấn chuyên sâu về sản phẩm - dịch vụ; chăm sóc khách hàng được giao đảm bảo phát triển doanh số; thực hiện các báo cáo phân tích công ty, ngành theo yêu cầu.
  • Phối hợp với các phòng chức năng khác xử lý kịp thời công việc phát sinh liên quan.
  • Lập báo cáo phục vụ yêu cầu công việc và kết quả thực hiện (tuần, tháng, quý, năm).
  • Các công việc khác theo yêu cầu của cán bộ quản lý.

Yêu Cầu Công Việc

  • Tốt nghiệp Đại học trở lên;
  • Kĩ năng giao tiếp hiệu quả, làm việc độc lập và theo nhóm;
  •  Làm việc đúng nguyên tắc, trách nhiệm, cẩn trọng và bảo mật;
  • Tinh thần cầu tiến, ham học hỏi, chủ động, nhiệt tình trong công việc;
  • Có ý chí tiến thủ, sẵn sàng chấp nhận thử thách, luân chuyển sang phòng nghiệp vụ liên quan khi có cơ hội.

Thông tin khác

  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi

Các công việc tương tự

Feedback