Vui lòng cập nhật số điện thoại trong hồ sơ của bạn theo thông báo chuyển đổi từ  11 sang 10 chữ số trước ngày 15/12/2018 để Nhà tuyển dụng có thể tiếp cận bạn cho các việc làm phù hợp. Sau hạn chót một ngày, hệ thống sẽ tự động cập nhật số điện thoại của bạn theo quy định từ các nhà mạng.

Chào bạn,

Đăng nhập xem việc làm phù hợp

language
1

Đăng ký nhận email thông báo việc làm để không
bỏ lỡ cơ hội, giúp bạn thăng tiến trong nghề nghiệp.

 
Thông báo

Vui lòng đăng nhập để thực hiện chức năng này

Đăng nhập bằng:

Chuyên Viên Vận Hành Đối Tác

Công ty CP JAMJA
Ngày cập nhật: 11/12/2018

Thông Tin Tuyển Dụng

Phúc lợi

  • Bảo hiểm theo quy định
  • Du Lịch
  • Thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Chế độ nghỉ phép

Mô tả Công việc

Đào tạo và triển khai chương trình

  • Đảm bảo người dùng và đối tác hiểu về cách sử dụng, vận hành của JAMJA và các chiến dịch mã giảm giá

  • Hỗ trợ đối tác trong quá trình triển khai chương trình hợp tác cùng JAMJA

  • Đào tạo cửa hàng hiểu về ứng dụng và website JAMJA cũng như cách thức áp dụng mã giảm giá cho người dùng

  • Theo dõi, tìm hiểu các chương trình khuyến mãi đang chạy của đối tác

  • Trợ giúp bộ phận Merchant Operation các công việc liên quan.

Đề xuất phương án cải thiện trải nghiệm của người dùng APP/Web và sử dụng JAMJA tại cửa hàng

Báo cáo theo yêu cầu của trưởng bộ phận Customer Success

Yêu Cầu Công Việc

Yêu cầu công việc

  • Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm với các công việc liên quan tới chăm sóc khách hàng (Ưu tiên ứng viên từng làm tổng đài viên hoặc đã từng làm nhân viên CSKH ở các ngành nghề liên quan tới lĩnh vực dịch vụ, ăn uống, thời trang, làm đẹp, mua sắm)

  • Nhanh nhẹn, cẩn thận, giao tiếp tốt, giọng nói dễ nghe.

  • Biết lắng nghe, ham học hỏi, chăm chỉ.

  • Có khả năng xử lý vấn đề của người dùng và đối tác nhanh chóng và hiệu quả

  • Có kiến thức cơ bản về tin học văn phòng: word, excel, powerpoint, ...

  • Có định hướng nghề nghiệp rõ ràng, thái độ tích cực, có nguyện vọng làm việc lâu dài tại Công ty.

  • Có thái độ tích cực, ham học hỏi có tinh thần cầu tiến vươn lên trong công việc.

Quyền lợi

1. Chế độ đãi ngộ

  • Xét tăng lương 6 tháng/lần, được đề xuất lương theo năng lực của bản thân

  • Thưởng thêm khi đạt và vượt mục tiêu đề ra

  • Trợ cấp ăn trưa thứ 7, tiền ăn khi OT

2. Chăm sóc sức khỏe, đời sống tinh thần

  • Bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp theo Luật bảo hiểm.

  • Khám sức khỏe định kỳ hàng năm tại bệnh viện uy tín.

  • Phụ cấp chăm sóc sức khỏe răng miệng

  • Du lịch hàng năm, team building, tiệc tất niên..

  • Phụ cấp fitness, xem phim, mua sách …

3. Tiện ích phong phú

  • Miễn phí đồ ăn/uống tại khu pantry của công ty

  • Tổ chức ăn uống T.G.I.F hàng tuần, Superday (thứ 4 đầu tiên mỗi tháng)

  • Sử dụng miễn phí mọi loại sách giá trị tại tủ sách của công ty.

4. Văn hoá startup

  • Thời gian làm việc linh hoạt: làm từ xa, làm giờ trễ…

  • Môi trường làm việc chủ động, sáng tạo, linh hoạt, chuyên nghiệp, đậm chất khởi nghiệp

  • Chú trọng đến hiệu quả công việc thay vì quá trình

5. Cơ hội học hỏi & phát triển

  • Tài trợ các khóa học, lấy chứng chỉ, nâng cao kỹ năng chuyên môn

  • Tổ chức các buổi đào tạo JAMJA School định, chia sẻ và giao lưu kiến thức

(*) Lưu ý: do hạn chế về mặt thời gian nên chỉ các ứng viên được lựa chọn vào vòng sau mới được liên hệ và phản hồi. Rất mong các bạn thông cảm

Thông tin khác

  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Hình thức: Nhân viên chính thức

Giới thiệu về công ty

Công ty CP JAMJA

https://jamja.vnQui mô công ty: 50 - 100
JAMJA được thành lập vào năm 2015 với xuất phát điểm là một nền tảng tổng hợp thông tin giảm giá của các thương hiệu lớn trên fanpage hoặc trang web. Qua...Chi tiết

Các công việc tương tự

Chuyên Viên Vận Hành Đối Tác

Công ty CP JAMJA

Nhận email việc làm tương tự

Tạo thông báo việc làm tương tự với việc làm này.