Thông báo

Vui lòng đăng nhập để thực hiện chức năng này

Đăng nhập bằng:

Các công việc tương tự Xem tất cả

Tổng công ty Cổ phần Bảo hiểm Bảo Long với tiền thân là Công ty Cổ phần Bảo hiểm Nhà Rồng được chính thức thành lập và đi vào hoạt động vào ngày 11/07/1995 theo Giấy phép thành lập số... Chi tiết

Thông Tin Tuyển Dụng

Chuyên Viên Văn Phòng Hội Đồng Quản Trị

Mô tả Công việc

1. Trợ lý cho Hội đồng quản trị Bảo Long trong việc xử lý tờ trình Hội đồng quản trị.

2. Soạn thảo các báo cáo tổng hợp, công văn liên quan đến hoạt động của Hội đồng quản trị, Hội đồng thành viên

3. Phụ trách việc chuẩn bị, sắp xếp, tổ chức và làm thư ký trong các cuộc họp, làm việc của Hội đồng quản trị.

4. Chuẩn bị các công tác tổ chức đại hội cổ đông hàng năm.

5. Quản lý cổ đông, hỗ trợ giải đáp thông tin cho cổ đông.

6. Thực hiện các công việc khác theo phân công của Lãnh đạo.

Yêu Cầu Công Việc

  1. Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành QTKD, Kinh tế hoặc các ngành liên quan.
  2. Ngoại ngữ : Tiếng Anh giao tiếp tốt, có khả năng biên dịch tài liệu và phiên dịch cho các cuộc họp;
  3. Kinh nghiệm nghề nghiệp : Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm làm vị trí trợ lý, thư ký; có sự hiểu biết chung về các hoạt động quản trị của doanh nghiệp.
  4. Có kỹ năng viết báo cáo; tổng hợp – cập nhật thông tin

Thông tin khác

  • Kinh nghiệm: 2 - 5 Năm

Chuyên Viên Văn Phòng Hội Đồng Quản Trị

Tổng Công Ty CP Bảo Hiểm Bảo Long

Nhận email việc làm tương tự

Tạo thông báo việc làm tương tự với việc làm này.