Chuyên Viên Xử Lý Khiếu Nại Khách Hàng

Công ty Cổ phần Tập đoàn Austdoor
Địa điểm

Hà Nội

  • Lương

    Cạnh tranh

  • Kinh nghiệm

    2 - 10 Năm

  • Cấp bậc

    Nhân viên

  • Hết hạn nộp

    12/10/2020

Mô tả Công việc

- Quản lý, tiếp nhận công tác giải quyết khiếu nại của khách hàng : đảm bảo tỉ lệ giải quyết khiếu nại của khách hàng theo đúng thời gian quy định.
- Giải quyết khiếu nại và các vấn đề phát sinh mà nhân viên tổng đài tiếp nhận không thể xử lý trong phạm vi trách nhiệm của mình.
- Quản lý, giám sát hoạt động của Tổng đài : đảm bảo tỉ lệ kết nối và chất lượng tư vấn của nhân viên.
- Quản lý data trên hệ thống CRM và các hệ thống phần mềm của tập đoàn
- Kiểm soát, tham gia hỗ trợ cho hoạt động trực Fanpage nếu cần, đảm bảo nhân viên trực/ trả lời Fanpage đúng tiến độ.
- Phối hợp với các phòng ban : phản ánh kịp thời, chính xác các vấn đề có liên quan đến các phòng ban để phối hợp giải quyết KN cho khách hàng nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ.
- Cảnh báo các bộ phận liên quan về các trường hợp không đảm bảo chất lượng sp, dịch vụ phát sinh lặp lại nhiều lần và yêu cầu lập phiếu KPPN
- Làm báo cáo định kỳ, báo cáo đầy đủ tiến trình, kết quả công việc của bộ phận GQKN lên TP CSKH.
- Xây dựng mục tiêu/ lập kế hoạch nhân sự/ hoạt động để phát triển nhóm theo chỉ tiêu đề ra

** CHẾ ĐỘ ĐÃI NGỘ:
1. Lương thưởng:
- Thu nhập: Thương lượng (Cạnh tranh so với thị trường)
2. Chế độ đãi ngộ khác:
- Được tham gia các khóa đào tạo kỹ năng & nghiệp vụ của công ty
- Thưởng lễ tết; thưởng theo quý; khám sức khỏe định kỳ; du lịch nghỉ mát hàng năm.
- Được làm việc trong môi trường văn hóa doanh nghiệp trẻ, năng động, thân thiện và chuyên nghiệp.
- Được hưởng đầy đủ các chế độ đãi ngộ khác như tham gia BHXH, BHYT, BHTN….
3. Thời gian và môi trường làm việc:
- Thời gian làm việc: 8h – 17h hàng ngày từ thứ 2 đến hết thứ 6. Thứ 7 từ 8h – 12h
- Nơi làm việc: Văn phòng Tập đoàn: Số 37 Lê Văn Thiêm, Nhân Chính, Thanh Xuân, Hà Nội
- Có nhiều cơ hội được phát triển nghề nghiệp.
- Môi trường làm việc thân thiện và cởi mở.

Yêu Cầu Công Việc

- Ít nhất 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương

- Có kinh nghiệm về chăm sóc khách hàng, dịch vụ, giải quyết khiếu nại.
- Có hiểu biết về hệ thống CRM, callcenter.
- Có kinh nghiệm quản lý database là một lợi thế

- Thành thạo tin học văn phòng : Words, Excel, Power Point..

- Tiếng Anh giao tiếp là 1 lợi thế

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi

Các công việc tương tự

Ngân hàng TMCP Đại Chúng Việt Nam - PVcomBank

Cạnh tranh

  • Hà Nội

Công ty Tài chính Cổ phần Điện lực

Cạnh tranh

  • Hà Nội

Ngân Hàng TMCP Quốc Tế Việt Nam

Cạnh tranh

  • Hà Nội
  • Quảng Ninh

Ngân Hàng TMCP Quốc Tế Việt Nam

Cạnh tranh

  • Hà Nội

Công Ty Quản Lý Nợ Và Khai Thác Tài Sản - Ngân Hàng TMCP Quân Đội

Cạnh tranh

  • Hà Nội

LienVietPostBank

Cạnh tranh

  • Hà Nội

Ngân Hàng TMCP Quốc Dân (NCB)

Cạnh tranh

  • Hà Nội
  • Hồ Chí Minh

Ngân Hàng TMCP Quốc Dân (NCB)

Cạnh tranh

  • Hà Nội
  • Hồ Chí Minh

Ngân Hàng TMCP Sài Gòn - Hà Nôi ( SHB )

Cạnh tranh

  • Hà Nội
Feedback