Kể từ ngày 30/08/2018, CareerBuilder.vn cập nhật lại giao diện và bổ sung nhiều tính năng mới trên trang thông tin ứng viên. Các cập nhật mới này sẽ giúp ứng viên cập nhật và quản lý toàn bộ thông tin trên CareerBuilder nhanh chóng, hiệu quả hơn

Chào bạn,

Đăng nhập xem việc làm phù hợp

language
1

Đăng ký nhận email thông báo việc làm để không
bỏ lỡ cơ hội, giúp bạn thăng tiến trong nghề nghiệp.

 
Thông báo

Vui lòng đăng nhập để thực hiện chức năng này

Đăng nhập bằng:

 Công ty TNHH Hoa Sen Việt

Chuyên viên Xuất Nhập Khẩu

Công ty TNHH Hoa Sen Việt
Ngày cập nhật: 14/09/2018

Thông Tin Tuyển Dụng

Phúc lợi

  • Bảo hiểm theo quy định
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Phụ cấp thâm niên
  • Chế độ nghỉ phép

Mô tả Công việc

1/ Nhập khẩu

  • Kiểm soát và quản lý hàng nhập khẩu
  • Tiếp nhận, quản lý và theo dõi tiến độ thực hiện các đơn hàng nhập khẩu của Công ty.
  • Tiến hành theo dõi, mua bảo hiểm hàng hóa và làm thủ tục thanh toán các chi phí liên quan đến giao nhận hàng hóa.
  • 2/ Xuất khẩu
  • Kiểm soát và quản lý hàng Xuất khẩu.
  • Tổ chức chào hàng theo yêu cầu của Công ty với đối tác, xác nhận đơn đặt hàng và phát hành Hợp đồng thương mại (invoice), gửi yêu cầu thanh toán.
  • Tiếp nhận, quản lý và theo dõi tiến độ thực hiện các đơn hàng xuất khẩu cho đối tác.

3/ Thực hiện và xử lý hồ sơ thông quan hàng hóa

  • Thực hiện các nghiệp vụ ngoại thương để khai báo Hải quan cho các lô hàng XNK.
  • Hoàn thành bộ chứng từ XNK và hoàn tất thủ thục thông quan.

4/ Cập nhật, quản lý và chủ động thực hiện các công việc liên quan đến hệ thống ERP (XNK)

  • Phối hợp với các phòng ban để hoàn chỉnh file Master Data cho mặt hàng mới.
  • Tạo Mã Hàng Mới (new Item) và tạo PO lên hệ thống ERP cho các đơn hàng của Công ty.

Yêu Cầu Công Việc

1/ Trình độ học vấn/ chuyên môn:

  • Tốt nghiệp Cao Đẳng/Đại học,
  • Am hiểu về nghiệp vụ khai báo hải quan , XNK

2/ Trình độ ngoại ngữ :

  • Đọc hiểu tốt Tiếng Anh

3/ Trình độ tin học:

  • MS Office khá

4/ Tính cách cần có:

  • Giao tiếp tốt, am hiểu nguyên tắc làm việc và giữ mối quan hệ tốt với cơ quan nhà nước, các Phòng để công việc trôi chảy.

5/ Số năm kinh nghiệm:

  • Trên 03 năm kinh nghiệm làm công việc Xuất nhập khẩu
  • Ưu tiên ứng viên làm trong Ngành bán lẻ, hàng tiêu dùng nhanh
  • Có sức khỏe tốt và sẵn sàng di chuyển bên ngoài và làm việc ngoài giờ.

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Cao đẳng
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Hình thức: Nhân viên chính thức

Giới thiệu về công ty

Công ty TNHH Hoa Sen Việt

www.hsvgroup.com.vnQui mô công ty: 500 - 999
Công ty TNHH Hoa Sen Việt (HSV Group) được thành lập năm 2004, tự hào là nhà phân phối bán lẻ cho các Thương hiệu Mỹ phẩm và Thời trang quốc tế. Sau...Chi tiết

Ứng viên nộp đơn cho công việc này thường nộp:

Chuyên viên Xuất Nhập Khẩu

Công ty TNHH Hoa Sen Việt

Nhận email việc làm tương tự

Tạo thông báo việc làm tương tự với việc làm này.