Địa điểm

Hà Nội

  • Lương

    Cạnh tranh

  • Kinh nghiệm

    3 - 5 Năm

  • Cấp bậc

    Nhân viên

  • Hết hạn nộp

    30/04/2023

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

  • Phân tích dữ liệu, xây dựng kế hoạch tổng thể và quảng cáo giúp tăng followers và tương tác, cập nhật các phương phát tốt, chiến lược các kênh cộng đồng (Facebook, Zalo, Tiktok,…)
  • Thiết lập, thực hiện, giám sát các chiến dịch truyền thông và mạng xã hội để phù hợp với các chiến lược tiếp thị
  • Làm việc cùng team brand và thiết kế để xây dựng nội dung giúp tối ưu tương tác
  • Tổ chức và tham gia các sự kiện trực tuyến (minigame và livestream) để xây dựng cộng đồng và nâng cao nhận thức về thương hiệu
  • Phát triển chủ đề thảo luận hàng tháng theo định hướng của từng thời kỳ, và tổ chức triển khai nội dung với phòng thương hiệu
  • Luôn cập nhật các xu hướng xã hội và kết hợp với KOL/ MI/group seeding để tăng share of voice
  • Quản lý các thảo luận , nội dung văn bản, hình ảnh và video cho các tài khoản mạng xã hội
  • Liên hệ với các bộ phận phát triển và bán hàng để luôn cập nhật các sản phẩm và tính năng mới

Yêu Cầu Công Việc

  • Tốt nghiệp Đại học trở lên các chuyên ngành Marketing, Tài chính - Ngân hàng, Tài chính - Doanh nghiệp, Thương mại điện tử, Kinh tế, Quản trị kinh doanh, Luật, Chuỗi cung ứng và các ngành liên quan
  • Ít nhất 2 năm kinh nghiệm trong mảng xây dựng cộng đồng
  • Ưu tiên có kinh nghiệm quản lý
  • Thái độ sẵn sàng làm việc vì hiệu quả chung.
  • Tinh thần lạc quan, cởi mở và thái độ tích cực trong công việc, tương tác
  • Thích ứng với công nghệ số, linh hoạt và nhạy bén

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: Cạnh tranh
Lưu việc làm Gửi tôi việc làm tương tự Báo xấu

Báo xấu

Tìm việc làm theo ngành nghề