Cộng tác viên nhắc phí qua điện thoại (Fico)

Ngân Hàng TMCP Tiên Phong
Địa điểm

Hồ Chí Minh

  • Lương

    Cạnh tranh

  • Cấp bậc

    Nhân viên

  • Hết hạn nộp

    01/12/2020

Phúc lợi

  • Chế độ thưởng
  • Đào tạo
  • Tăng lương

Mô tả Công việc

- Thực hiện cuộc gọi đến khách hàng để nhắc nhở/thuyết phục khách hàng thanh toán khoản nợ trước hạn hoặc quá hạn

- Nhắc nhở khách hàng về số nợ, phí phạt phát sinh nếu khách hàng chậm thanh toán.

- Hướng dẫn khách hàng phương thức thanh toán cho ngân hàng

- Cập nhật thông tin mới của khách hàng

- Báo cáo trưởng nhóm những trường hợp có thái độ không hợp tác hoặc gian lận.

Yêu Cầu Công Việc

- Tốt nghiệp trung học trở lên

- Có kinh nghiệm trong các lĩnh vực liên quan đến giao tiếp khách hàng: Tài chính - ngân hàng, nhắc phí/ thu hồi nợ, chăm sóc khách hàng,..

- Kỹ năng giao tiếp và xử lý tình huống hợp lý 

- Có khả năng sử dụng các phần mềm tin học văn phòng.

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Trung học
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
Feedback