- Tiếp nhận Brief từ Account/Media Planner, phối hợp cùng các phòng để đề xuất kế hoạch truyền thông sáng tạo cho thương hiệu.
- Bão não với nhóm để sản xuất các ý tưởng concept sáng tạo, tagline, slogan, campaign line, kịch bản TVC, chiến lược nội dung, câu chuyện thương hiệu,...
- Phối hợp cùng các phòng ban khách trình bày đề xuất truyền thông với khách hàng. - Xây dựng chiến lược nội dung, triển khai nội dung cho proposal và cho chiến dịch truyền thông đã thắng thầu.
- Theo dõi kết quả chiến dịch để điều chỉnh và tìm giải pháp cho những đề xuất mới.
- Báo cáo và thực hiện các yêu cầu khác từ Trưởng Nhóm cũng như Ban Lãnh Đạo công ty.
Yêu Cầu Công Việc
Yêu cầu
- Có kiến thức nền tảng về Marketing - Truyền thông.
- Có khả năng tư duy về ngôn ngữ và hình ảnh quảng cáo tốt.
- Biết “chắt lọc” tinh hoa từ ý tưởng gốc để phù phép tạo ra câu chữ, ngôn từ sáng tạo.
- Nhiệt tình, ham học hỏi, chủ động nắm bắt các thông tin xã hội, biết "bắt trend" là một lợi thế.
- Kỹ năng giao tiếp tốt, có khả năng sử dụng tiếng Anh trong công việc.
- Có khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm.
- Trung thực, kỷ luật, có tinh thần trách nhiệm cao và chịu áp lực trong công việc.
- Sử dụng thành thạo các phần mềm văn phòng.
- Ưu tiên những ứng viên tốt nghiệp chuyên ngành Marketing, Truyền thông, Báo chí, có kinh nghiệm làm việc ở các Creative Agency.
Quyền lợi
- CHÚNG TA sẽ cùng làm việc và phát triển trong môi trường sáng tạo, tôn trọng cá tính riêng.
- Cùng “vi vu” trong chuyến Company Trip và Year End Party hàng năm.
- Cùng tham gia các hoạt động nội bộ phát triển tư duy, văn - thể - mỹ.
- Được đảm bảo đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của nhà nước.
- Nhận thưởng dự án 6 tháng 1 lần và thưởng tháng lương thứ 13.