Phát triển kinh nghiệm, kỹ năng thông qua việc hỗ trợ chuyên viên Copywriter thực hiện các hạng mục công việc chính sau:
- Tiếp nhận Brief từ Account/Media Planner, phối hợp cùng các phòng để đề xuất kế hoạch truyền thông sáng tạo cho thương hiệu. - Bão não với nhóm để sản xuất các ý tưởng concept sáng tạo, tagline, slogan, campaign line, kịch bản TVC, chiến lược nội dung, câu chuyện thương hiệu,... - Phối hợp cùng các phòng ban khách trình bày đề xuất truyền thông với khách hàng. - Xây dựng chiến lược nội dung, triển khai nội dung cho proposal và cho chiến dịch truyền thông đã thắng thầu. - Theo dõi kết quả chiến dịch để điều chỉnh và tìm giải pháp cho những đề xuất mới. - Báo cáo và thực hiện các yêu cầu khác từ Trưởng Nhóm cũng như Ban Lãnh Đạo công ty.
Yêu Cầu Công Việc
- Có kiến thức nền tảng về Marketing - Truyền thông.
- Có khả năng tư duy về ngôn ngữ và hình ảnh quảng cáo.
- Biết “chắt lọc” tinh hoa từ ý tưởng gốc để phù phép tạo ra câu chữ, ngôn từ sáng tạo.
- Nhiệt tình, ham học hỏi, chủ động nắm bắt các thông tin xã hội, biết "bắt trend" là một lợi thế.
- Kỹ năng giao tiếp tốt, có khả năng sử dụng tiếng Anh trong công việc.
- Có khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm. - Trung thực, kỷ luật, có tinh thần trách nhiệm cao và chịu áp lực trong công việc.
- Sử dụng thành thạo các phần mềm văn phòng.
- Ưu tiên những ứng viên tốt nghiệp chuyên ngành Marketing, Truyền thông, Báo chí, có kinh nghiệm làm việc ở các Creative Agency.