Địa điểm

Bình Dương

  • Lương

    10 Tr - 15 Tr VND

  • Kinh nghiệm

    2 - 3 Năm

  • Cấp bậc

    Quản lý

  • Hết hạn nộp

    31/07/2021

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương

Mô tả Công việc

Mô Tả Công Việc

* Là một vị trí quản lý, quản lý toàn bộ hoạt động của cửa hàng, vị trí này cần:

- Quản lý hoạt động bán hàng tại Cửa hàng.

- Quản lý, đào tạo và huấn luyện nhân sự tại Cửa hàng.

- Chăm sóc khách hàng.

- Quản lý vốn và hàng hóa tại Cửa hàng.

- Kiểm tra, kiểm soát các hoạt động tại cửa hàng.

* Địa điểm làm việc tại: Thủ Dầu Một , Tân Uyên , Dĩ An

PHÚC LỢI & MÔI TRƯỜNG LÀM VIỆC

  1. Thưởng tháng lương 13, Thưởng thành tích: tháng lương 14 ,15 và thưởng khác theo kết quả kinh doanh công ty
  2. Thưởng Kinh doanh theo tháng/quý/năm.
  3. Thưởng dịp lễ Tết, thưởng đột xuất cho thành tích xuất sắc.
  4. Tăng lương theo năng lực và hiệu quả công việc
  5. Chi phí Tiền ăn giữa ca, xăng, điện thoại, và các hỗ trợ chi phí khác theo vị trí và tính chất công việc.
  6. Chi phí Công tác phí theo cấp bậc
  7. Đồng phục cho Nhân viên hằng năm
  8. Bảo hiểm Xã hội, Bảo hiểm tai nạn 24/24, Bảo Hiểm Sức Khỏe Cá Nhân
  9. Khám sức khỏe định kì hằng năm
  10. Du Lịch hằng năm
  11. Chế độ nghỉ phép cho nhân viên từ 12-14 ngày/năm
  12. Chương trình đào tạo và phát triển sự nghiệp
  13. Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, cơ hội thăng tiến, phát triển nghề nghiệp.
  14. Các họat động tập thể : Teambuilding, Ngày hội văn hóa, Văn nghệ, CLB thể dục thể thao…
  15. Các hoạt động công đoàn : Quà tặng nhân dịp 8/3, 20/10, Quốc tế Thiếu nhi 1/6, tết Trung thu…

Yêu Cầu Công Việc

  1. Bằng cấp - kinh nghiệm:
    - Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên Chuyên ngành QTKD, Kinh tế hoặc các chuyên ngành có liên quan
    - Có tối thiểu 02 năm kinh nghiệm ở vị trí tuơng đương
    * Kỹ năng công việc:
    - Thành thạo vi tính văn phòng (word, exel, power point)
    - Có khả năng tổ chức, sắp xếp công việc
    * Kỹ năng mềm:
    - Có khả năng thương thuyết và thuyết phục; Giao tiếp tốt, hiểu tâm lý khách hàng.
    - Nhạy bén trong công tác điều hành và xử lý tình huống; Có kiến thức cơ bản về kế toán là một lợi thế.
    * CÁC YÊU CẦU KHÁC:
    - Trung thực, chịu khó, có trách nhiệm cao trong công việc
    - Chịu áp lực công việc và làm việc với cường độ cao.

    Địa chỉ liên hệ ứng tuyển:

  2. Tên liên hệ: Ms. Nhi - P. HCNS
  3. Địa chỉ: 705 Phạm Văn Thuận, P. Tam Hiệp, Biên Hòa, Đồng Nai
  4. Điện thoại: 0251.3812.120
  5. Email liên hệ: nhi.hty03@pnj.com.vn

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
Lưu việc làm Gửi tôi việc làm tương tự Báo xấu

Báo xấu

Feedback