Cửa hàng trưởng (Hà Nội - Khu vực Ocean Park Gia Lâm)

CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN GIOVANNI VIỆT NAM
Địa điểm

Hà Nội

  • Lương

    6 Tr - 10 Tr VND

  • Kinh nghiệm

    3 - 5 Năm

  • Cấp bậc

    Quản lý

  • Hết hạn nộp

    23/12/2020

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Phụ cấp
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Phụ cấp thâm niên
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

1. Đại diện công ty, thương hiệu và quảng bá hình ảnh

  • Tham mưu , đề xuất, đảm bảo triển khai việc xây dựng hình ảnh công ty, Thương hiệu tại cửa hàng theo các Quy định của Công ty, đảm bảo tính nhất quán của Thương hiệu.
  • Phối hợp, hỗ trợ bộ phận thiết kế các công việc liên quan đến vấn đề trang trí, thiết kế, thay đổi, sửa chữa cửa hàng.
  • Lập, gửi các báo cáo về hình ảnh theo chế độ báo cáo của Công ty, theo yêu cầu của Quản lý bán hàng hoặc Quản lý cấp trên.

2. Kinh doanh

  • Tham mưu, đề xuất các chương trình, chính sách bán hàng nhằm đạt tối ưu hiệu quả kinh doanh.
  • Đảm bảo thực hiện (thực hiện, đôn đốc thực hiện triển khai, giám sát cập nhật) các mục tiêu doanh thu dựa trên kế hoạch đã xây dựng tại cửa hàng.
  • Đề xuất, thực hiện kế hoạch điều tiết, luân chuyển hàng hóa. Gửi đề nghị bổ sung hàng hóa hàng tuần và chịu trách nhiệm về đề nghị đến khi nhận được hàng hóa được bổ sung hoặc trả lời từ phía Quản lý bán hàng.
  • Đảm bảo duy trì tối ưu tồn kho tại cửa hàng.
  • Đảm bảo hàng hóa được bàn giao (ca làm việc, các phòng/ban, nhân sự khác) theo đúng quy định của công ty.
  • Chịu trách nhiệm tổ chức Xuất kho Nhập kho, lưu trữ, bảo quản, vệ sinh hàng hóa theo quy định của công ty.
  • Nắm vững quy định bảo quản hàng hóa, hướng dẫn và đảm bảo nhân viên làm đúng quy trình kho và sắp xếp hàng hóa, chịu trách nhiệm với hư hỏng hàng hóa.
  • Thực thi hoàn hảo quy trình bán hàng.
  • Lập, gửi các báo cáo về hàng hóa theo chế độ báo cáo của công ty, theo yêu cầu của Quản lý bán hàng hoặc yêu cầu của quản lý cấp trên.

3. Chăm sóc khách hàng

  • Tham mưu, đề xuất các quy định, chính sách, các chương trình chăm sóc khách hàng.
  • Hướng tới nâng cao chất lượng dịch vụ thông qua việc chăm sóc khách hàng theo quy trình bán hàng.
  • Tiếp nhận, giải quyết vướng mắc bước đầu của khách hàng. Báo cáo, phối hợp các bộ phận khác xử lý dứt điểm vướng mắc của khách hàng.
  • Thực thi chính sách chăm sóc khách hàng.
  • Tiếp nhận, xây dựng, khai thác cơ sở dữ liệu khách hàng.
  • Nắm bắt, cập nhật chân dung khách hàng mục tiêu. Xác định nguyên nhân, báo cáo chính xác, kịp thời nguyên nhân tình hình tăng, giảm đột biến lượng khách tại cửa hàng.
  • Lập, gửi các báo cáo về khách hàng theo chế độ báo cáo của công ty, theo yêu cầu của Quản lý bán hàng hoặc yêu cầu của quản lý cấp trên

4. Nhân sự

Chịu trách nhiệm đầu tiên, toàn diện về cửa hàng mình phụ trách trước bộ phận quản lý bán hàng.

Đề xuất, phổ biến, thực hiện phát động thi đua, khen thưởng, kỷ luật với nhân viên dưới quyền theo thẩm quyền được giao.

Tổ chức họp định kỳ nhân viên cửa hàng theo: ngày, tuần, tháng.

Phân công, sắp xếp, chấm công, giám sát, đánh giá hiệu quả công việc.

Kiểm tra, huấn luyện kỹ năng, chuyên môn, nghiệp vụ. Cập nhật, củng cố kiến thức, kỹ năng bán hàng đúng thời điểm cho nhân viên tại cửa hàng.

Phổ biến, triển khai đầy đủ, chính xác, đúng thời điểm những quy định, quy trình, hướng dẫn… của Công ty cho nhân viên tại cửa hàng. Đảm bảo nhân viên thực hiện đúng những quy định, quy trình, hướng dẫn của công ty.

Tiếp nhận, đảm bảo mọi thắc mắc phát sinh của nhân viên tại cửa hàng mình quản lý và giải quyết triệt để.

Tuyệt đối giữ bí mật trong công việc, các hoạt động kinh doanh của công ty và cam kết không hợp tác, không làm việc với đối thủ cạnh tranh của công ty.

5. Xử lý, chịu trách nhiệm các vấn đề phát sinh về hoạt động kinh doanh.

  • Phụ trách xử lý, chịu trách nhiệm các vấn đề phát sinh về hoạt động kinh doanh trong thẩm quyền được giao.
  • Thông báo ngay cho Quản lý bán hàng những phát sinh tại cửa hàng và chịu trách nhiệm về những phát sinh này đến khi được giải quyết xong.

6. Quản lý tài sản không phải hàng hóa của công ty tại cửa hàng

  • Quản lý tài sản không phải hàng hóa tại cửa hàng về: tình trạng, số lượng, chất lượng
  • Đảm bảo sử dụng đúng mục đích, có hiệu quả tài sản không phải hàng hóa tại cửa hàng.
  • Báo cáo ngay cho Quản lý bán hàng những hỏng hóc về tài sản trong cửa hàng về: nguyên nhân, diễn biến, hậu quả, đề xuất. Chịu trách nhiệm, phối hợp xử lý đến cùng.
  • Lập, gửi các báo cáo về tài sản không phải hàng hóa theo chế độ báo cáo của công ty, theo yêu cầu của quản lý bán hàng hoặc yêu cầu của quản lý cấp trên.

Yêu Cầu Công Việc

Trình độ: Tốt nghiệp cao đẳng, đại học các chuyên ngành liên quan đến kinh doanh, marketing

Có kinh nghiệm ít nhất: 03 năm tại vị trí quản lý cửa hàng thời trang, bán lẻ, siêu thị, điện máy...

Trung thực, nhanh nhẹn, thông minh, có tố chất kinh doanh

Thông tin khác

  • Độ tuổi: 24 - 35

Job tags / skills

Các công việc tương tự

Feedback