Chào bạn,

Đăng nhập xem việc làm phù hợp

language
1

Đăng ký nhận email thông báo việc làm để không
bỏ lỡ cơ hội, giúp bạn thăng tiến trong nghề nghiệp.

 
Thông báo

Vui lòng đăng nhập để thực hiện chức năng này

Đăng nhập bằng:

Cửa Hàng Trưởng Mellower Coffee (Chuỗi F&B)

Mellower Coffee HCM
Ngày cập nhật: 21/08/2019

Thông Tin Tuyển Dụng

Phúc lợi

  • Máy tính xách tay
  • Bảo hiểm theo quy định
  • Phụ cấp
  • Đồng phục
  • Thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Chế độ nghỉ phép

Mô tả Công việc

1. Quản lý, Pha chế & Bán hàng phục vụ khách hàng

- Kiểm soát, định lượng đồ uống tại Cửa Hàng.

- Kiểm tra và đảm bảo chất lượng đồ uống theo định lượng của Công ty quy định.

- Hỗ trợ nhân viên bán hàng tại Cửa hàng khi cần thiết.

2. Quản lý nhân viên

- Lên lịch làm việc cho NV hàng tuần và điều chỉnh phát sinh.

- Sắp xếp, điều động nhân viên thực hiện các công việc tại cửa hàng.

- Đánh giá kết quả công việc và năng lực của NV định kỳ.

- Tổ chức thực hiện các quy định về quản lý nhân sự của công ty tại cửa hàng.

-Hướng dẫn, đào tạo nhân viên pha chế mới.

3. Quản lý hàng hoá, tài sản

- Trực tiếp đặt hàng hàng ngày liên quan đến các CH trực thuộc.

- Kiểm tra và chịu trách nhiệm trực tiếp về xuất kho, nhập kho tại cửa hàng.

- Kiểm kê tài sản hàng tháng, giải trình về số lượng hư hỏng, mất mát.

-Trực tiếp xử lý các sản phẩm huỷ hàng ngày.

- Kiểm soát điều chuyển tài sản và sản phẩm.

4. Chăm sóc khách hàng – Giải quyết khiếu nại

- Trực tiếp giải quyết các khiếu nại của khách.

- Tổ chức việc theo dõi đánh giá sự thoả mãn của khách theo quy trình công ty, và báo cáo kết quả về công ty.

5. Điều hành công việc.

- Giải quyết các sự việc phát sinh liên quan hàng ngày.

- Tổ chức buổi họp đầu ca để hướng dẫn, truyền đạt thông tin cho NV.

- Xây dựng và tổ chức thực hiện kế hoạch hoạt động tháng, tuần cho cửa hàng.

- Phối hợp với các bộ phận khác thực hiện công việc.

6. Quản lý tiêu chuẩn phục vụ.

- Đảm bảo việc thực hiện theo các tiêu chuẩn, quy trình hướng dẫn

- Báo cáo kết quả các sự việc hàng ngày cho tổng quản lý.

- Đề xuất cải tiến các hoạt động của cửa hàng.

7. Thực hiện các công việc khác do cấp trên giao

Yêu Cầu Công Việc

** Có kinh nghiệm tối thiểu 2 năm trong ngành F&B ở vị trí tương đương

** Có kiến thức về SPECIALTY COFFEE (bắt buộc)

** NGOẠI NGỮ: TIẾNG ANH lưu loát (bắt buộc), biết thêm tiếng Trung là một lợi thế

- Có khả đào tạo, quản lý và giải quyết các vấn đề phát sinh tại cửa hàng

- Chịu được áp lực công việc

- Có thể điều chuyển theo sự sắp xếp của Ban Giám Đốc (khi cần)

- Mức lương thương lượng tùy theo năng lực và kinh nghiệm trong quá trình phỏng vấn.

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Độ tuổi: 22 - 32
  • Hình thức: Nhân viên chính thức
  • Thời gian thử việc: 02 tháng
  • Thời gian làm việc: Theo ca, chia 3 ca 1 ngày
  • Cơ hội huấn luyện: Được làm trong môi trường nước ngoài chuyên nghiệp và cạnh tranh.
  • Đồng nghiệp: Môi trường làm việc thân thiện, chuyên nghiệp, trung tâm thành phố
  • Phúc lợi: Công ty nộp đầy đủ các chế độ BHXH, BHTN, BHYT cho các nhân viên chính thức.
  • Ngày nghỉ: Phép năm và các ngày nghỉ lễ theo quy định nhà nước.

Giới thiệu về công ty

Mellower Coffee HCM

https://www.facebook.com/MellowerCoffeeHCM/Qui mô công ty: 50
Mellower Coffee is Singaporean specialty coffee leader oriented at specialty coffee and supported by a fully developed whole coffee industrial chain. Ever...Chi tiết
Job tags / Kỹ năng: Store Manager

Các công việc tương tự

Cửa Hàng Trưởng Mellower Coffee (Chuỗi F&B)

Mellower Coffee HCM

Nhận email việc làm tương tự

Tạo thông báo việc làm tương tự với việc làm này.