Địa điểm

Hồ Chí Minh

  • Lương

    Cạnh tranh

  • Kinh nghiệm

    Lên đến 1 Năm

  • Cấp bậc

    Nhân viên

  • Hết hạn nộp

    30/04/2023

Mô tả Công việc

Chịu trách nhiệm xử lý các khiếu nại của khách hàng, liên lạc với các bộ phận liên quan để giải quyết các vấn đề do khách hàng nêu ra, theo dõi các vụ việc đang diễn ra, nhằm cải thiện mức độ hài lòng của khách hàng

  • Nhận và xử lý các khiếu nại được chỉ định theo từng kênh để đảm bảo rằng tất cả các khiếu nại được xử lý đúng cách, công bằng theo các quy tắc và tiêu chuẩn dịch vụ của công ty
  • Phối hợp với các Đơn vị liên quan để xử lý khủng hoảng / sự cố từ các khiếu nại của khách hàng
  • Nhập kịp thời tất cả các trường hợp vào hệ thống quản lý hồ sơ, báo cáo theo dõi và đóng các trường hợp theo TAT đã xác định, lập báo cáo hàng tuần / hàng tháng để kiểm soát các tình huống khiếu nại
  • Đề xuất thay đổi quy trình kinh doanh và các hoạt động liên quan khác để đảm bảo tiêu chuẩn dịch vụ và nâng cao chất lượng dịch vụ của VPB FC
  • Thực hiện những công việc khác được phân công bởi Trưởng Nhóm Chăm Sóc Khách Hàng (Cao Cấp)

Yêu Cầu Công Việc

Tốt nghiệp Cao Đẳng hoặc cao hơn chuyên ngành Tài Chính – Ngân Hàng, Quản Trị Kinh Doanh, Nhân Sự hoặc các lĩnh vực liên quan

Kinh nghiệm

  • Ít nhất 01 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng, ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong ngành tài chính 
  • Có kinh nghiệm trong việc giải quyết khiếu nại qua điện thoại hoặc trực tiếp là một lợi thế 

Kỹ năng

  • Kỹ năng giao tiếp tốt
  • Khả năng trích xuất số liệu cần thiết 
  • Tập trung vào khách hàng
  • Kỹ năng giải quyết / phân tích vấn đề
  • Có kĩ năng làm việc đa năng 

Yêu cầu khác (nếu có)

  • Tư duy tích cực và khả năng làm việc dưới áp lực cao 

Thông tin khác

  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: Cạnh tranh
Lưu việc làm Gửi tôi việc làm tương tự Báo xấu

Báo xấu

Tìm việc làm theo ngành nghề