Chào bạn,

Đăng nhập xem việc làm phù hợp

 
Thông báo

Vui lòng đăng nhập để thực hiện chức năng này

Đăng nhập bằng:

Customer Experience Team Leader (HCM)

Công Ty TNHH Chuyển phát nhanh Lazada Việt Nam
Ngày cập nhật: 19/06/2018

Thông Tin Tuyển Dụng

Phúc lợi

  • Máy tính xách tay
  • Bảo hiểm theo quy định
  • Du Lịch
  • Thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Chế độ nghỉ phép

Mô tả Công việc

Job Summary
Reports directly to Customer Service Supervisor and manage Customer Experience (CX) team to improve CX & Net Promoter Score (NPS)
Responsibilities:

  • To manage the CX team for tickets resolution, process escalations
  • To co-ordinate with internal LEX teams and other Lazada teams for CX & NPS monitoring via Power BI system implemented by CX team Lazada
  • To bridge the communication among Lex teams and Lazada teams for the process set up and alignment

Yêu Cầu Công Việc

  • At least 2 years of experience in customer service field, including 1 years in team leader/supervisor role
  • Bachelor degree in economics or related fields
  • Good command of English (writing & verbal)
  • Goal better, data-driven, self-motivated leader, can-do attitude, open and supportive mindset
  • Good at data and report to control backlogs & performance
  • Work independently and proactively take on new responsibilities where most needed
  • Good computer skills (Word, Excel, Power Point, Outlook)

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Cao đẳng
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Hình thức: Nhân viên chính thức

Giới thiệu về công ty

Công Ty TNHH Chuyển phát nhanh Lazada Việt Nam

Qui mô công ty: 400-600
Bắt đầu hoạt động từ năm 2012 và LAZADA Group đã phát triển nhanh chóng thành Công ty Thương mại Điện tử dẫn đầu về lĩnh vực mua sắm online tại khu vực Đông...Chi tiết

Các công việc tương tự

Customer Experience Team Leader (HCM)

Công Ty TNHH Chuyển phát nhanh Lazada Việt Nam

Nhận email việc làm tương tự

Tạo thông báo việc làm tương tự với việc làm này.