Chào bạn,

Đăng nhập xem việc làm phù hợp

 
Thông báo

Vui lòng đăng nhập để thực hiện chức năng này

Đăng nhập bằng:

Công ty TNHH Shopee

Customer Service Associate - BPO

Công ty TNHH Shopee
Ngày cập nhật: 13/06/2018

Thông Tin Tuyển Dụng

Phúc lợi

  • Bảo hiểm theo quy định
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Chế độ nghỉ phép
  • Chế độ tập thể dục

Mô tả Công việc

- Support the BPO Supervisor in achieving business goals with CS BPO teams.

- Manage KPIs of CS BPO team to maintain at good scores.

- Identify issues attributing to BPO performance and good problem-solving.

- Recommend and assist in the implementation of changes to policy/ procedure as appropriate.

Yêu Cầu Công Việc

- Goal better, data-driven, can-do attitude, open and supportive mindset.

- Communication, presentation, negotiation, interpersonal and problem-solving skills.

- Ability to work independently and with a sense of urgency and fluctuation.

- Creative, self-disciplined and capable of identifying and completing critical tasks.

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Độ tuổi: 23 - 29
  • Hình thức: Nhân viên chính thức

Giới thiệu về công ty

Công ty TNHH Shopee

https://shopee.vn/Qui mô công ty: 200 - 500
Shopee là nền tảng thương mại điện tử hàng đầu ở Đông Nam Á và Đài Loan. Đây là một nền tảng phù hợp cho khu vực, cung cấp cho khách hàng những trải nghiệm...Chi tiết

Ứng viên nộp đơn cho công việc này thường nộp:

Các công việc tương tự

Customer Service Associate - BPO

Công ty TNHH Shopee

Nhận email việc làm tương tự

Tạo thông báo việc làm tương tự với việc làm này.