Chào bạn,

Đăng nhập xem việc làm phù hợp

 
Thông báo

Vui lòng đăng nhập để thực hiện chức năng này

Đăng nhập bằng:

Customer Service Department

Công ty TNHH Âm Nhạc Yamaha Việt Nam

Ngày cập nhật: 23/05/2018

Phúc lợi

  • Bảo hiểm theo quy định
  • Thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Tăng lương

Mô tả Công việc

  • Repair service via ASC(explain) network
  • Direct Customer service, to reply customers direct inquiry for Pre/Post sales service. and in that ASC cannot take care.
  • CS team mission is how we provide satisfaction via these communication flow.
  • Back up support for Yamaha Authorized Service Center YASCs
  • Genuine Part distribution management. (Purchase from Headquarter, Sale to ASC, Inventory management)
  • Implement technical service seminar for new products to YASCs.
  • Resolve customer inquiry(Pre/Post sales) via phone or email with cooperating Product specialist.
  • Guiding customers how to correctly use, operate products or repair technical errors.
  • Purchase advise (Sales point, Spec etc.) etc.
  • In charge of guiding customers how to check product operation or treat software issues (if any)
  • Quality Control for the products
  • Depending on necessity(receiving order from Headquarter), modify inventory products.
  • Reporting in details
  • Improving skills for new coming up Products
  • Taking part in technical training courses for new products.
  • Study general electric knowledge
  • Ordered by Manager/GM/GD

-------------------------------------

  • Quản lý dịch vụ sửa chữa thông qua mạng các trạm và trung tâm bảo hành
  • Trực tiếp trả lời khách hàng liên quan đến các dịch vụ hậu mãi trong trường hợp các trung tâm BH không thể xử lý
  • Giải đáp thắc mắc của khách hàng thông qua liên lạc của phòng CSKH
  • Hỗ trợ cho các trung tâm bảo hành thuộc công ty Yamaha
  • Quản lý và phân phối linh kiện chính hãng (Thu mua từ chính hãng, phân phối cho TTBH, quản lý hàng tồn kho)
  • Tổ chức hội thảo kỹ thuật về sản phẩm mới cho các trung tâm bảo hành Yamaha
  • Giải quyết các yêu cầu khách hàng (Trước/ sau bán hàng) bằng điện thoại hoặc email
  • Hướng dẫn khách hàng sử dụng sản phẩm chính xác và sửa chữa các lỗi về kỹ thuật
  • Tư vấn mua hàng (Đặc điểm bán hàng, sự phù hợp v..v.)
  • Phụ trách hướng dẫn khách hàng cách kiểm tra sản phẩm hoặc xử lý các vấn đề phần mềm (nếu có)
  • Quản lý chất lượng sản phẩm
  • Tùy vào nhu cầu và sự cần thiết ( Nhận đặt hàng từ công ty mẹ), chỉnh sửa, nhập liệu hàng tồn kho
  • Thu thập và báo cáo hàng tháng cho cấp trên
  • Tham gia các khóa học đào tạo kỹ thuật cho sản phẩm mới.
  • Học hỏi và nghiên cứu kiến thức điện tổng quát
  • Những công việc được phân công bởi Quản lý cấp trên/ Giám đốc / Tổng giám đốc

Yêu Cầu Công Việc

  • Qualification: University
  • Major: Electronic  
  • At least communication English skills
  • Able to read and understand the block diagram and analyse circuit diagram
  • Able to use and operating control and measuring equipments.
  • Candidates who have experiences on repair electric keyboards, home audio systems, pro-audio systems will take preferential advantage.
  • Previous was Ages within 23 to 30
  • Quickly responding to all job situations.
  • Proficiently using PC, Microsoft Office (especially Excel), Email

Benefit:

  • Minimum 12 annual leaves + 6 company holidays leave per year
  • Health insurance for employees 
  • Telephone allowance
  • Performance appraisal every year
  • 13th-month salary and annual bonus
  • Working Location: 201-203 Cach Mang Thang Tam, Ward, 4, Disitic 3, HCMC

-----------------------------------------------

  • Trình độ học vấn: Đại học
  • Chuyên môn: Điện tử 
  • Anh văn giao tiếp
  • Đọc hiểu sơ đồ khối, phân tích mạch
  • Có khả năng sử dụng các thiết bị đo kiểm
  • Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm có kinh nghiệm sửa chữa các thiết bị điện tử như đàn organ, hệ thống âm thanh gia đình, chuyên nghiệp. 
  • Độ tuổi từ 23-30
  • Xử lý nhanh trong mọi tình huống trong công việc. 
  • Sử dụng thành thạo PC, phần mềm Microsoft office (đặc biệt là Excel), Email 

Quyền Lợi:

  • Chế độ nghỉ ít nhất 12 ngày phép và 6 ngày nghỉ của công ty mỗi năm
  • Bảo hiểm theo luật pháp cho nhân viên
  • Phụ cấp điện thoại
  • Đánh giá nhân sự hàng năm
  • Lương tháng 13 và thưởng định kỳ
  • Văn phòng làm việc: 201-203 Cách Mạng Tháng Tám, Phường 4, Quận 3, TP.HCM

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Độ tuổi: 23 - 30
  • Hình thức: Nhân viên chính thức

Thông Tin Tuyển Dụng

Giới thiệu về công ty

Công ty TNHH Âm Nhạc Yamaha Việt Nam
Công ty TNHH Âm Nhạc Yamaha Việt Nam

Tầng 15, Tòa nhà Nam Á, 201-203 Cách Mạng Tháng Tám, Phường 4, Quận 3

Ms. Phương

25-99 nhân viên

https://vn.yamaha.com/index.html

Tập đoàn Yamaha được thành lập năm 1887 với trụ sở chính đặt tại Nhật Bản. Kể từ đó, tích lũy bề dày kinh nghiệm hơn 100 năm, công ty đã trở thành một thương hiệu danh tiếng và một sự lựa chọn ưu tiên khi nhắc đến các sản phẩm nhạc cụ. Nhấn mạnh về tính sáng tạo, sản phẩm của Yamaha, bao gồm nhạc cụ, thiết bị nghe nhìn, thiết bị âm thanh chuyên nghiệp, nhận nhiều phản hồi tích cực từ khách... Xem thêm

Các công việc tương tự

Customer Service Department

Công ty TNHH Âm Nhạc Yamaha Việt Nam

Nhận email việc làm tương tự

Tạo thông báo việc làm tương tự với việc làm này.