Vui lòng cập nhật số điện thoại trong hồ sơ của bạn theo thông báo chuyển đổi từ  11 sang 10 chữ số trước ngày 15/12/2018 để Nhà tuyển dụng có thể tiếp cận bạn cho các việc làm phù hợp. Sau hạn chót một ngày, hệ thống sẽ tự động cập nhật số điện thoại của bạn theo quy định từ các nhà mạng.

Chào bạn,

Đăng nhập xem việc làm phù hợp

language
1

Đăng ký nhận email thông báo việc làm để không
bỏ lỡ cơ hội, giúp bạn thăng tiến trong nghề nghiệp.

 
Thông báo

Vui lòng đăng nhập để thực hiện chức năng này

Đăng nhập bằng:

Customer Service Leader

Ngày cập nhật: 06/12/2018

Thông Tin Tuyển Dụng

Phúc lợi

  • Bảo hiểm theo quy định
  • Du Lịch
  • Đồng phục
  • Thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Công tác phí
  • Chế độ nghỉ phép

Mô tả Công việc

* Quản lý chăm sóc khách hàng

- Giúp Giám đốc quản lý giám sát và điều hành mọi hoạt động của đội ngũ nhân viên chăm sóc khách hàng.

- Quản lý và điều phối đội ngũ nhân viên chăm sóc khách hàng trong việc là đầu mối liên hệ giữa phụ huynh học sinh với Trung tâm

- Hướng dẫn nhân viên chăm sóc khách hàng xử lý các tình huống phát sinh (nếu có)

* Trợ lý Giám đốc

- Giúp Giám đốc Trung tâm việc triển khai, đôn đốc, kiểm tra tổng hợp và báo cáo kết quả theo dõi việc thực hiện tại Trung tâm: hành chính, nhân sự…

- Tiếp đón khách, giúp đỡ Giám đốc các công tác đối nội, đối ngoại, quan hệ giao dịch, tiếp khách các đối tác, các sở ban ngành khi được phân công.

- Hỗ trợ Giám đốc Trung tâm quản lý đội ngũ giáo viên và nhân viên tại Trung tâm.

Yêu Cầu Công Việc

- Tốt nghiệp từ Đại học trở lên các ngành kinh tế, xã hội, ngoại ngữ...
- Giao tiếp Tiếng Anh khá trở lên
- Sử dụng thành thạo máy tính văn phòng
- Có kinh nghiệm quản lý đội nhóm,
- Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng, ưu tiên có kinh nghiệm trong lĩnh vực giáo dục đào tạo
 

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Độ tuổi: 25 - 30
  • Hình thức: Nhân viên chính thức
  • Phúc lợi:

    - Mức lương cứng: 8.000.000 VNĐ/tháng
    - Phụ cấp: 4.000.000 VNĐ/tháng + Thưởng theo KPI/tháng
    - Cơ hội thăng tiến, tăng bậc vị trí theo quy chế thăng tiến Công ty.
    - Được đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của nhà nước.
    - Được tham gia các hoạt động Team Building của Công ty.

Ứng viên nộp đơn cho công việc này thường nộp:

Các công việc tương tự

Customer Service Leader

Nhận email việc làm tương tự

Tạo thông báo việc làm tương tự với việc làm này.