Chào bạn,

Đăng nhập xem việc làm phù hợp

language
1

Đăng ký nhận email thông báo việc làm để không
bỏ lỡ cơ hội, giúp bạn thăng tiến trong nghề nghiệp.

 
Thông báo

Vui lòng đăng nhập để thực hiện chức năng này

Đăng nhập bằng:

Customer Service: QA & Training Team Leader

NINJA VAN
Ngày cập nhật: 10/07/2019

Thông Tin Tuyển Dụng

Phúc lợi

  • Máy tính xách tay
  • Bảo hiểm theo quy định
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Chế độ nghỉ phép

Mô tả Công việc

  • Responsible for training new hires and up-train tenured agents as well as creating and maintaining training guidelines, modules, and programs designed for Customer Service.
  • Develops, implements, and modifies training programs to ensure effectiveness and quality improvement
  • Creates presentations and visual material for training
  • Design, create, and implement training manuals for both new and tenured agents
  • Reports individual progress and Analyze, identify and recommends applicable training for identified AOP.
  • Responsible for leading a team of QA’s and Trainers
  • Lead calibration sessions with Operations team to support performance feedback

Yêu Cầu Công Việc

  • At least 3-5 years Customer Service experience, with 1-2 year experience leader role
  • Experience in handling a team of QA and Training
  • Attention to details and accuracy on reports
  • Strong Customer Service approach
  • Excellent analytics

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Độ tuổi: 26 - 30
  • Hình thức: Nhân viên chính thức
  • Thời gian thử việc: 2 tháng
  • Thời gian làm việc: Làm việc giữa hai ca, 8:00 - 17:00 hoặc 13:00 đến 21:00
  • Phúc lợi:

    - Bảo hiểm Xã hội và Bảo hiểm Y tế
    - Được tham gia những quyền lợi khác theo chính sách của công ty
    - Hỗ trợ laptop

  • Ngày nghỉ:

    - 12 ngày nghỉ phép hằng năm
    - 5 ngày nghỉ ốm (áp dụng sau thời gian thử việc)

Giới thiệu về công ty

NINJA VAN

www.ninjavan.coQui mô công ty: 3000-5000
Ninja Van is on a mission to dominate e-commerce logistics in Southeast Asia. We are one of the fastest growing startups in the region - founded in...Chi tiết

Customer Service: QA & Training Team Leader

NINJA VAN

Nhận email việc làm tương tự

Tạo thông báo việc làm tương tự với việc làm này.