Chào bạn,

Đăng nhập xem việc làm phù hợp

language
1

Đăng ký nhận email thông báo việc làm để không
bỏ lỡ cơ hội, giúp bạn thăng tiến trong nghề nghiệp.

 
Thông báo

Vui lòng đăng nhập để thực hiện chức năng này

Đăng nhập bằng:

Customer Service Representative - Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng

KTDC GROUP - IELTS TRAINING CENTER
Ngày cập nhật: 16/05/2019

Thông Tin Tuyển Dụng

Phúc lợi

  • Bảo hiểm theo quy định
  • Du Lịch
  • Du lịch nước ngoài
  • Đồng phục
  • Thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Chế độ nghỉ phép

Mô tả Công việc

[ENGLISH BELOW]

Nhân viên Chăm Sóc Khách Hàng đóng vai trò quan trọng tại KTDC Group. Chúng tôi đang tìm kiến những ứng viên có khả năng lắng nghe, thấu hiểu và đưa ra những giải pháp sáng tạo, phù hợp với những yêu cầu của khách hàng; hỗ trợ, tổ chức các sự kiện online và offline; đảm bảo học viên nhận được chất lượng dịch vụ tốt nhất đi cùng với khóa học IELTS khi chọn học tại KTDC.

Ứng viên được lựa chọn sẽ được đào tạo các quy trình chăm sóc khách hàng và những kiến thức cần thiết về các khóa học IELTS để đưa ra những giải pháp nhanh và hiệu quả cho nhu cầu của học viên.

YÊU CẦU CÔNG VIỆC:

  • Tư vấn và giải quyết các yêu cầu khách hàng đưa ra, giúp học viên chọn được khóa học phù hợp với nhu cầu và trình độ tiếng Anh thông qua các kênh online và offline: trực tiếp tại trung tâm, qua website, Facebook.
  • Chăm sóc học viên: sắp xếp và theo dõi các khóa học, hỗ trợ khi học viên có nhu cầu
  • Tiền sảnh: tiếp điện thoại,chào đón khách hàng, và tiếp nhận thanh toán từ học viên
  • Giữ gìn và đảm bảo cơ sở vật chất trong tình trạng tốt
  • Quản lý hồ sơ học viên, làm báo cáo
  • Hỗ trợ giảng viên khi có yêu cầu
  • Tổ chức và hỗ trợ sự kiện marketing
  • Sắp xếp bài kiểm tra đầu vào, thi cuối khóa và chuyển kết quả tới học viên.
  • Các nhiệm vụ khác khi có yêu cầu từ quản lý

Customer Service Representative at KTDC Group has a very important role in the organization. We need an enthusiastic individual who can listen to customer service issues and then offer a unique and innovative solution to each problem, support students, organize, coordinate online and offline events, and making sure that students are enjoying the high-quality service that is associated with our IELTS training courses.

The successful candidate for this role will have a strong command of the company’s customer service policies and be well-trained in English/ IELTS Course knowledge that can be critical for offering quick and accurate assistance to students.

JOB DESCRIPTION

• Consulting and handling customer inquiries in a professional manner, helping students to find the right courses which most suit their English ability and requirements via offline and online channel: at the office, website, Facebook.
• Taking excellent care of students. Manage and observe the studying process of students during the course and support when students need it.
• In charge of the reception area: answering the phone, greeting customers and handle student payment.
• Maintain all facilities and equipment in proper condition
• Administration tasks: manage student documents, make reports, etc.
• Support the trainers if needed
• Organizing and coordinating marketing events.
• Arranging placement and final tests and giving test results to students.
• Other duties that arise during employment

Yêu Cầu Công Việc

[ENGLISH BELOW]

YÊU CẦU CÔNG VIỆC:

·         Kỹ tính, chi tiết

·         Phong thái chuyên nghiệp, đáng tin cậy, thái độ tốt

·         Có niềm đam mê với ngành giáo dục và dịch vụ

·         Hướng đến khách hàng, chăm chỉ, đáng tin cậy và có tinh thần đồng đội

·         Linh hoạt thích ứng với các tình huống trong công việc, giao tiếp tốt

·         Làm việc độc lập, có khả năng multi-task, sắp xếp thứ tự ưu tiên, quản lý thời gian hiệu quả

·         Làm xoay ca được ở cả 2 văn phòng (Quận 1 và Tân Bình)

·         Kỹ năng tiếng Anh và Việt tốt

·         Kỹ năng MS Word, Excel, Mạng xã hội

JOB REQUIREMENTS:

• Strong detail orientation;
• Professional style, agility, and good attitude;
• Passion in education and service industry;
• Customer-oriented, hardworking, trustworthy and teamwork spirit;
• Flexibility to respond to a range of different work situations, excellent communication skills.
• Working independently, ability to multi-task, prioritize, and manage time effectively
• Be willing to work a flexible schedule and occasional overtime if needed.
• Able to work at 2 different office locations (District 1 and Tan Binh District)
• Proficiency in both English and Vietnamese;
• Proficiency in MS Word, Excel, Social networks

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Độ tuổi: 22 - 28
  • Giới tính: Nữ
  • Hình thức: Nhân viên chính thức
  • Thời gian thử việc: 60 Ngày
  • Thời gian làm việc: Xoay ca
  • Phúc lợi:

    • Working in a professional foreign environment;
    • Worldwide Health insurance after probation;
    • Health & Social Insurance from Government;
    • 13th month salary;
    • Company trip every year;
    • Opportunities to study English for free after passing the probationary period.

  • Ngày nghỉ:

    10 ngày lễ theo luật Lao Động
    12 ngày phép năm
    Nghỉ lễ theo lịch công ty
    Du lịch hàng năm

Giới thiệu về công ty

KTDC GROUP - IELTS TRAINING CENTER

Qui mô công ty: 25-99
VỀ KTDC KTDC Group : Là một tổ chức giáo dục được thành lập vào năm 2009, chuyên tập trung đào tạo IELTS và Tiếng Anh Thương Mại. Sứ mệnh của KTDC Group...Chi tiết

Các công việc tương tự

Customer Service Representative - Nhân Viên Chăm Sóc Khách Hàng

KTDC GROUP - IELTS TRAINING CENTER

Nhận email việc làm tương tự

Tạo thông báo việc làm tương tự với việc làm này.