1. Lễ tân/ Receptionist:
· Hỗ trợ đón khách, hướng dẫn khách hàng đến lớp học
Assist to welcome guests, guide guests coming to/leaving from the studio.
· Nhắc nhở khách hàng về lớp học ngày hôm sau
Remind customer of the next day's class
· Nhập thông tin lớp học (số lượng học sinh, chữ ký của giáo viên) vào ghi chú lớp học Input the class information (number of students, Teacher's signature...) into class note
2. Chăm sóc khách hàng /Customer service:
· Nhận điện thoại, kiểm tra email, tin nhắn, Facebook inbox, Zalo inbox và comment để hỗ trợ giải quyết các nhu cầu của khách hàng
Receive phone, check email, message, Facebook inbox, Zalo inbox and comment to help solve customer needs.
· Chuyển giao những thông tin đến bộ phận liên quan để giải quyết đơn hàng.
Transfer the information to the relevant department for order processing.
· Tư vấn bán sản phẩm ( sản phẩm của công ty và lớp học) online, chăm sóc khách hàng sau bán hàng. Đạt được mục tiêu đề ra từ trưởng bộ phận
Consulting on selling products (products of company and class) online, customer care after sales. Achieve the goals set out from the department head
3. Trợ lý /Administrative jobs:
· Giữ Studio ngăn nắp và sạch sẽ
Keep the studio neat and clean.
· Đặt nguyên liệu cho tuần tiếp theo
Purchasing ingredients for next week.
· Các công việc khác theo yêu cầu của quản lý studio
Other jobs at the request of the studio manager.
4. Thời gian làm việc
· Ngày làm việc: 6 ngày/tuần
Working time: 6 days/ week.
· Thời gian làm việc: 10am – 7pm, những này lớp học cần them giờ thì nhân viên sẽ hỗ trợ thêm và được tính lương ngoài giờ.
Working time: 10am - 7pm, when classes need extra hours, the staff will support extra and be paid overtime.