Chào bạn,

Đăng nhập xem việc làm phù hợp

language
1

Đăng ký nhận email thông báo việc làm để không
bỏ lỡ cơ hội, giúp bạn thăng tiến trong nghề nghiệp.

 
Thông báo

Vui lòng đăng nhập để thực hiện chức năng này

Đăng nhập bằng:

Customer Support Representative

CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ HARAVAN
Ngày cập nhật: 08/07/2019

Thông Tin Tuyển Dụng

  • Nơi làm việc: Hồ Chí Minh

    Cấp bậc:

  • Kinh nghiệm: 1 - 2 Năm

    Lương: -

  • Ngành nghề: Dịch vụ khách hàng

    Hết hạn nộp: 30/08/2019

Phúc lợi

  • Bảo hiểm theo quy định
  • Du Lịch
  • Thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương

Mô tả Công việc

Bạn chính là người Haravan đang tìm kiếm, nếu bạn sở hữu kỹ năng phân tích và giải quyết vấn đề trọn vẹn, luôn nỗ lực đem đến sự hài lòng cho mỗi khách hàng và sẵn sàng tìm hiểu sâu về các sản phẩm công nghệ!

Tại Haravan, đại diện Customer Support chính là chuyên gia đích thực về các giải pháp công nghệ Haravan, mang sứ mệnh giúp khách hàng sử dụng sản phẩm Haravan thành công. Bạn là đại sứ Haravan trước khách hàng, luôn cung cấp dịch vụ hỗ trợ xuất sắc qua các kênh: email, điện thoại, live chat, forum, social media, v.v...

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

· Giải đáp các câu hỏi của khách hàng liên quan đến giải pháp Haravan;

· Hướng dẫn và giúp khách hàng trở thành một người dùng chuyên nghiệp đối với các sản phẩm Haravan;

· Sở hữu được mong muốn cốt lõi của khách hàng, nỗ lực giúp khách hàng giải quyết vấn đề thực sự trọn vẹn và vượt xa kỳ vọng của họ;

· Chủ động học hỏi và duy trì kiến thức chuyên môn sâu sắc về sản phẩm Haravan;

· Nhiệt tình hỗ trợ, hướng dẫn đồng đội để cùng duy trì sứ mệnh nâng tầm trải nghiệm khách hàng.

Yêu Cầu Công Việc

·  01 năm kinh nghiệm về hỗ trợ khách hàng. Từng làm việc trong môi trường công nghệ là một lợi thế rất lớn;

·  Khả năng thấu cảm với mong muốn cốt lõi của khách hàng và xây dựng được mối liên hệ chân thành với từng khách hàng;

·  Là người tư duy logic, phân tích sâu sắc và giải quyết trọn vẹn từng vấn đề;

·  Sở hữu năng lực diễn giải những vấn đề phức tạp với ngôn từ đơn giản, dễ hiểu trước khách hàng;

·  Khả năng lập kế hoạch và tổ chức công việc suất sắc;

·  Luôn ham thích học hỏi, tìm tòi.

Thông tin khác

  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Hình thức: Nhân viên chính thức

Giới thiệu về công ty

CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ HARAVAN

https://careers.haravan.comQui mô công ty: 100-499
HARAVAN là công ty có tốc độ phát triển nhanh nhất trong lĩnh vực thương mại điện tử, được Facebook chọn là đối tác Việt Nam duy nhất trong việc phát...Chi tiết

Customer Support Representative

CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ HARAVAN

Nhận email việc làm tương tự

Tạo thông báo việc làm tương tự với việc làm này.