Chào bạn,

Đăng nhập xem việc làm phù hợp

language
1

Đăng ký nhận email thông báo việc làm để không
bỏ lỡ cơ hội, giúp bạn thăng tiến trong nghề nghiệp.

 
Thông báo

Vui lòng đăng nhập để thực hiện chức năng này

Đăng nhập bằng:

LOGIVAN Technologies Pte.,

Customer Support

LOGIVAN Technologies Pte.,
Ngày cập nhật: 23/05/2019

Thông Tin Tuyển Dụng

Phúc lợi

  • Bảo hiểm theo quy định
  • Thưởng
  • Tăng lương
  • Chế độ nghỉ phép

Mô tả Công việc

LOGIVAN là một start-up công nghệ trong lĩnh vực vận tải đã gọi vốn thành công 7,9 triệu USD từ nhiều quỹ đầu tư danh tiếng. Chúng tôi phát triển nền tảng web và ứng dụng để thay đổi cách mọi người đặt xe tải, giúp nền kinh tế Việt Nam phát triển và quan trọng nhất là cải thiện cuộc sống của hơn 20.000 tài xế xe tải đang có trong hệ thống của chúng tôi. LOGIVAN muốn trao cho bạn cơ hội làm việc và phát triển cùng một đội ngũ năng động, tài năng và dùng khả năng của bạn để góp phần xây dựng một phần tương lai của Việt Nam.

LOGIVAN đã nhận được nhiều giải thưởng khác nhau, trong đó có giải thưởng Best Start-up tại RISE (hội nghị công nghệ lớn nhất châu Á), và được cố vấn trực tiếp từ Tổng Giám đốc công nghệ toàn cầu của UBER- Mr. Thuận Phạm. Chúng tôi cũng đã xuất hiện trên 50 chương trình truyền hình, sự kiện truyền thông khác nhau. Bao gồm: Forbes, Tech in Asia, E27, VTV và Business Insider. Nhưng đây chỉ là sự khởi đầu, bạn có muốn tham gia vào giai đoạn phát triển mạnh mẽ của một start-up? Nếu có sự đóng góp của bạn, LOGIVAN có thể đi xa hơn rất nhiều.

Mô tả công việc:

- Liên hệ tư vấn về dịch vụ của công ty từ nguồn data công ty cung cấp.

- Tiếp nhận và giải đáp các câu hỏi, phản hồi của khách hàng.

- Liên hệ chăm sóc các khách hàng thân thiết, khách hàng cũ của công ty.
- Hỗ trợ xây dựng các kịch bản cho các loại cuộc gọi khác nhau.
- Thu thập, ghi nhận bất kỳ vấn đề nào của khách hàng và chuyển thông tin đến đúng người giải quyết vấn đề.

- Các công việc khác được giao.

Yêu Cầu Công Việc

- Có kinh nghiệm trong các công việc tổng đài viên, chăm sóc khách hàng, telesales là một điểm cộng.

- Tốt nghiệp các chuyên ngành về giao thông vận tải là một điểm cộng
- Giọng nói điện thoại rõ ràng và thân thiện, không nói ngọng
- Phản ứng nhanh nhạy.

- Kiên trì, không ngại khó.

- Có hứng thú với môi trường Start-up

Thông tin khác

  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Hình thức: Nhân viên chính thức

Giới thiệu về công ty

LOGIVAN Technologies Pte.,

www.logivan.comQui mô công ty: 105
LOGIVAN is a $7.9m venture-funded start-up in the logistics space. By matching available trucks to cargo loads, our real-time solution is transforming the...Chi tiết

Ứng viên nộp đơn cho công việc này thường nộp:

Các công việc tương tự

Customer Support

LOGIVAN Technologies Pte.,

Nhận email việc làm tương tự

Tạo thông báo việc làm tương tự với việc làm này.